'ธรรมนัส' ลั่นพร้อมรับทุกสถานการณ์หลังศึกซักฟอก​ บอก​เป็นลูกชาวนามาถึงตรงนี้ได้ถือว่าที่สุดแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

22 ก.พ. 63 - ที่พัทยาจ.ชลบุรีร.อ.ธรรมนัสพรหมเผ่ารมช.เกษตรและสหกรณ์ให้สัมภาษณ์ภายหลังเข้าร่วมสัมมนาเตรียมพร้อมรับมือการอภิปรายไม่ไว้วางใจของฝ่ายค้านว่าข้อกล่าวหาแรกที่ตนจะถูกอภิปรายคือเรื่องการบริหารราชการที่เกิดข้อผิดพลาดไร้คุณธรรมจริยธรรมส่อไปในทางทุจริตหรือและประพฤติมิชอบโดยจะชี้แจงว่าตลอด7 เดือนการทำงานที่ผ่านมาได้ทำอะไรไปแล้วบ้าง  เพราะคิดว่าเป็นรัฐมนตรีคนเดียวที่ลงพื้นที่มากที่สุด 

ส่วนประเด็นคุณสมบัติได้มีการชี้แจงไปหลายครั้งแล้วแต่เมื่อเกิดข้อกังขาก็จะอธิบายเพิ่มเติมโดยจะยกข้อกฎหมายของออสเตรเลียมาชี้แจงข้อเท็จจริงซึ่งรายละเอียดปรากฎอยู่ในคำพิพากษาแล้วส่วนที่ฝ่ายค้านระบุว่ามีเอกสารนั้นต้องดูว่าเป็นเอกสารจริงหรือไม่ 

ขณะที่เรื่องการเป็นผู้มีอิทธิพลปกป้องพวกพ้องโดยไม่คำนึงถึงผลเสียหายที่จะเกิดขึ้นกับประเทศชาติเชื่อว่าจะถูกโจมตีประเด็นที่ช่วยเหลือน.ส.ปารีณาไกรคุปต์ส.ส.ราชบุรีพรรคพปชร.คาดว่าจะใช้เวลาชี้แจงเรื่องทั้งหมดประมาณ2 ชั่วโมงตนไม่กังวลที่ส.ส.พรรคเล็กบางคนระบุว่าอาจไม่ยกมือสนับสนุนให้รัฐมนตรีบางคนที่พบว่ามีข้อมูลสีดำหรือสีเทาชัดเจนนั้นเพราะส.ส.มาจากประชาชนขึ้นอยู่กับดุลยพินิจ

ผู้สื่อข่าวถามว่าหากเสียงโหวตสนับสนุนไม่ถึงครึ่งจะพิจารณาลาออกจากตำแหน่งหรือไม่ร.อ.ธรรมนัสกล่าวว่าไม่ได้เข้ามาเป็นรัฐมนตรีเพราะอยากมีตำแหน่งนี้เพราะอยากให้น้องชายเข้ามาตนเป็นลูกชาวนามาถึงจุดนี้ได้ถือว่าที่สุดแล้วหากเห็นว่าตนมีประโยชน์กับชาติบ้านเมืองก็จะทำต่อไปถ้าคิดว่าไม่มีประโยชน์พร้อมรับทุกสถานการณ์เพราะยืนอยู่บนโลกของความจริง

ร.อ.ธรรมนัสกล่าวว่าสำหรับกระแสข่าวที่ระบุตนมีความขัดแย้งกับนายวิรัชรัตนเศรษฐส.ส.บัญชีรายชื่อและประธานวิปรัฐบาลนั้นยืนยันว่าไม่มีความขัดแย้งไม่ได้เสนอให้ปลดจากตำแหน่งเพราะเราพูดคุยกันทุกวัน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"