'อั๋น วัชระ'จัดเตรียมมาตรการป้องกัน'COVID-19'


เพิ่มเพื่อน    

 

          เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่าสายพันธ์ใหม่ COVID-19  ทำให้ผู้จัด สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต มีความเป็นห่วงใยแฟนเพลงที่แห่ซื้อบัตรมาให้กำลังใจขวัญใจของตนเอง ล่าสุดผู้จัดงานโดย อั๋น-วัชระ แวววุฒินันท์ กรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด เป็นผู้ควบคุมการผลิตและสร้างสรรค์งาน ร่วมกับผู้บริหารโรงภาพยนตร์สกาลา สยามสแควร์  ได้ออกมาสร้างความมั่นใจให้แฟน ๆ

          โดย อั๋น วัชระ ผู้จัดงาน เปิดเผยว่า “ทางผู้จัดงานและผู้บริหารโรงภาพยนตร์สกาลา เรามีความเป็นห่วงแฟนเพลง ที่จะมาชม สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต  เลยมีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่  COVID-19 โดยการทำความสะอาด ตามจุดสัมผัสต่าง ๆ ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสได้ถึง 99%  ซึ่งทำมาจากน้ำมันมะพร้าว  สูดดมได้ไม่เป็นอันตราย   และเรามีบริการ Mask ให้กับท่านผู้ชม  ในกรณีที่ไม่ได้นำติดตัวมา 

          แถมยังเพิ่มความถี่ในการทำความสะอาด  ฆ่าเชื้อพื้นที่ทั้งหมด   คัดกรอง และตรวจวัดไข้ ก่อนเข้าโรงภาพยนตร์  เพื่อชมคอนเสิร์ตอีกด้วย  สำหรับใครที่มีบัตรแล้ว มาเจอกันในวันเสาร์ที่ 7 และ อาทิตย์ที่ 8 มีนาคม 2563 ณ  โรงภาพยนตร์สกาลา สยามสแควร์ และใครที่ยังไม่มีบัตร รีบหาซื้อกันไดแล้ว เพราะแว่วมาว่าบัตรเหลือน้อยเต็มทีสามารถหาซื้อบัตรได้ที่  ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา”

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"