จุดจบสายอวด!ตำรวจบุกรวบหนุ่มรับเหมาโพสต์โชว์ปืนในเฟซบุ๊ก


เพิ่มเพื่อน    

23 ก.พ.63 - พ.ต.อ.สมศักดิ์ วงศ์ชัยประเสริฐ  ผกก.สภ.เมืองสุรินทร์ , พ.ต.ท.สกาว คำไกร รอง ผกก.สส.สภ.เมืองสุรินทร์ ชุดสืบสวนประกอบด้วย พ.ต.ท.กิตติภพ  ศรณ์แสงคำ สว.สส.ฯ , ร.ต.ท.สักกะพงษ์  ผลเกิด รอง สว.สส.ฯ, ร.ต.ท.กอบสุข สระแก้ว  เข้าจับกุมนายโลม หรือ"เงาะ" เอติยัติ ประกอบอาชีพรับเหมาก่อสร้าง อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 89 ม.9 ต.ตระแสง อ.เมืองสุรินทร์ จ.สุรินทร์ พร้อมด้วยของกลางอาวุธปืนแบบ เอเค 47 จำนวน 1 กระบอก ซองบรรจุกระสุน (แมกกาซีน) จำนวน 1 ซอง กระสุนปืนไม่ได้อยู่ในแมกกาซีน

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสุรินทร์ ได้ออกสืบสวนจับกุมตามคำสั่งระดมกวาดล้างอาชญากรรม คดีอาวุธปืน การพนัน ยาเสพติด ช่วงวันที่ 21-28 กุมภาพันธ์ 2563  ภ.จว.สุรินทร์ ต่อมาได้รับแจ้งจากสายลับว่า มีบุคลชื่อ "เจ้าเงาะเมืองสุรินทร์" มีพฤติกรรมโพสต์เฟซบุ๊ก โชว์ภาพถ่ายถืออาวุธปืนสงคราม พร้อมทั้งเเจ้งตำหนิรูปพรรณและภาพถ่ายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมทราบ  ผลการตรวจด้น พบอาวุธปืนแบบ เอ เค 47  ซึ่งเป็นอาวุธปืนที่นายทะเบียนไม่อาจออกใบอนุญาตให้มีและใช้ได้ตามกฎหมาย และเป็นทรัพย์สินที่มิไว้เป็นความผิด นายโลม ผู้ต้องหา รับสารภาพว่าของกลางทั้งหมดเป็นของตนเองจริง ได้ซื้อมาจากเพื่อนที่อยู่ อ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์ มาไว้ใช้ในการป้องกันทรัพย์สินและเป็นของสะสม

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยึดอาวุธปืนแบบ เอ เค และได้แจ้งข้อกล่าวหานายโลม หรือ"เงาะ" เอติยัติ ในข้อหามีอาวุธปืน ที่นายทะเบียนไม่สามารถออกให้ได้ ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย พร้อมกับนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุรินทร์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"