ลูก-เมียหิ้วข้าวมันไก่เยี่ยม'บรรยิน' บอกพ่อไม่เครียดนอนหลับดี


เพิ่มเพื่อน    

24 ก.พ. 63 - ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) นางวราภรณ์ ตั้งภากรณ์ ภรรยา พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ ผู้ต้องหาในคดีอุ้มฆ่าพี่ชายของผู้พิพากษาอาวุโสในศาลอาญากรุงเทพใต้ พร้อมนายวรภัทร์ ตั้งภากรณ์ ลูกชาย ได้นำอาหารเช้าเป็นข้าวมันไก่และเสื้อผ้ามาให้ที่ห้องควบคุมตัว

นายวรภัทร์ กล่าวภายหลังเข้าเยี่ยมพ่อว่า  พ่อไม่มีความวิตกกังวลหรือมีอาการเครียดนอนหลับปกติ ไม่ได้เรียกร้องอะไรเป็นพิเศษ เพียงแต่สงสัยว่าจนป่านนี้แล้วยังไม่สามารถตั้งทนายความขึ้นมาดูแลคดีได้ โดยพ่อยังยืนยันความบริสุทธิ์ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งนี้พ่อนอนหลับดี ไม่ได้เป็นกังวลหรือเครียดอะไร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมนำตัว พ.ต.ท.บรรยิน ไปฝากขังศาลอาญารัชดาภิเษก พร้อมคัดค้านการประกันตัว ส่วนผู้ต้องหาที่เหลืออีก 3 คน ตำรวจยังอยู่ระหว่างการสอบสวนที่จังหวัดนครสวรรค์ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม โดยหลังจากสอบสวนเสร็จสิ้น จะนำตัวทั้งสามคน มาควบคุมตัวไว้ที่กองปราบปราม เพื่อเตรียมนำไปขออำนาจศาลฝากขังในวันพรุ่งนี้ (25 ก.พ.63).


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"