เปิดโผ3คิวแรกชำแหละบิ๊กตู่! 'ยุทธพงศ์-พิธา-สุทิน'ลากยาวทั้งวัน


เพิ่มเพื่อน    

24 ก.พ. 63 - มีรายงานว่า สำหรับการอภิปรายไม่ไว้วางใจครั้งนี้ ที่จะเริ่มขึ้นในเวลา 13.30 น. พรรคร่วมฝ่ายค้าน จะอภิปรายพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหมเป็นบุคคลแรก โดยนายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ในฐานะผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร เป็นผู้กล่าวนำอภิปรายประมาณ 30 นาที ตามด้วยนายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ส.ส.มหาสารคาม พรรคเพื่อไทย จะเป็นผู้อภิปราย ในเรื่องที่นายกฯ คาบเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อน ช่วยเหลือพวกพ้อง ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง

จากนั้น นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคอนาคตใหม่ จะอภิปรายเกี่ยวกับการบริหารราชการบกพร่อง ผิดพลาด ใช้เวลาประมาณ 1.30 ชั่วโมง ต่อด้วยนายสุทิน คลังแสง ส.ส.มหาสารคาม พรรคเพื่อไทย อภิปรายเป็นคนต่อมา ใช้เวลาราว 2ชั่วโมง หลังจากนั้นเป็นตัวแทนพรรคร่วมฝ่ายค้านอื่นๆ จะอภิปราย พล.อ.ประยุทธ์ ยาวต่อเนื่องตามที่ได้มีการหารือกันไว้ คาดว่าตลอดวันแรก จะพุ่งเป้าไปที่ พล.อ.ประยุทธ์ เพียงคนเดียว หลังจากเสร็จสิ้นการอภิปราย พล.อ.ประยุทธ์แล้ว ต่อด้วย ร.อ.ธรรมนัส พรมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี นายดอน ปรมัติวินัย รมว.ต่างประเทศ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย และคนสุดท้ายที่จะถูกอภิปรายคือ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ์ รองนายกรัฐมนตรี.  


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"