หยามกันชัดๆ'ธรรมนัส'ดีดลูกคิด ซื้อส.ส. 23 ล้านอายุงาน 3 ปีไม่คุ้ม โวลั่น!พปชร.มีเสียงที่เข้มแข็งอยู่แล้ว


เพิ่มเพื่อน    

25 ก.พ.63- ร.อ. ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ กล่าวว่า พรรคพปชร.ในเวลานี้ มีจำนวนสมาชิกผู้แทนราษฎรมากพอสมควร โดยหัวหน้าพรรคและเลขาธิการพรรคคงคิดว่าในเวลานี้ยังไม่มีความจำเป็น ในการหาเสียงเพิ่ม ส่วนจะไปฝากกับพรรคร่วมรัฐบาลอื่นหรือไม่นั้น ตนไม่ทราบว่าไปฝากไว้กับใครบ้าง

เมื่อถามว่าได้ฟังคลิปเสียงที่พรรคอนาคตใหม่ออกมาเปิดแล้วหรือยัง รมช.เกษตรฯตอบว่า ยังไม่ได้ฟัง เพราะเรื่องของตัวเองหนักพออยู่แล้ว ส่วนที่มีการนำเสียงไปเทียบแล้วพุ่งเป้ามาที่พรรคพปชร.นั้น​ ตนไม่มั่นใจ

ถามว่า​ มีการเสนอเงินถึง 23 ล้านบาทในการดึงส.ส.อนาคตใหม่มาร่วมฝั่งรัฐบาล ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ตนไม่ทราบ แต่ถ้าดูด้วยเหตุด้วยผลไม่น่าจะเป็นไปได้ เพราะเงิน 23ล้านบาท กับอีก 3 ปีที่จะถึง และในสถานการณ์เช่นนี้ ฝ่ายรัฐบาลมีเสียงที่เข้มแข็งอยู่แล้ว

ซักว่าการที่พรรคอื่นจะนำไปเป็นการต่อรองเก้าอี้รัฐมนตรีในอนาคต ร.อ.ธรรมนัสกล่าวว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ที่ตัดสินใจว่าจะไปร่วมกับพรรคอะไร

เมื่อถามย้ำว่ามีการมองว่าเพื่อนำไปเสริมความเข้มแข็งให้กับแต่ละพรรคเพื่อเพิ่มการต่อรอง ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ไม่ใช่ เพราะท้ายที่สุดแล้ว อยู่ที่นายกรัฐมนตรีเป็นผู้ตัดสินใจ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"