มวลมหาประชาชนชุมนุมเป็นล้านไม่เคยฟัง!วันนี้เพื่อไทยจี้รัฐบาลให้ฟังนักศึกษาที่ไม่พอใจยุบส้มหวาน


เพิ่มเพื่อน    

25 ก.พ.63 -น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ เลขาธิการพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์กรณีนักศึกษาหลายมหาวิทยาลัยนัดร่วมตัวแสดงพลังให้กำลังใจพรรคอนาคตใหม่ ว่า ส่วนตัวเห็นว่าเป็นปรากฏการณ์ที่ทุกคนในสังคมควรหันมาให้ความสนใจ การแสดงออกของนักศึกษาเป็นสิทธิเสรีภาพที่สะท้อนให้เห็นความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่ปรารถนาดีกับประเทศชาติ และมองเห็นว่าปัญหาบางอย่างที่หมักหมมมานานในสังคมไทยควรได้รับการแก้ไข โดยเฉพาะเรื่องของหลักนิติรัฐนิติธรรม และความยุติธรรมแบบสองมาตรฐาน 

หากผู้มีอำนาจของทุกฝ่ายหันมาให้ความสนใจและให้ความสำคัญกับการรับฟังความต้องการเหล่านี้แล้วนำปัญหาต่างๆมาแก้ไขก็เชื่อว่าจะเป็นประโยชน์กับประเทศชาติอย่างแน่นอน แต่ในทางกลับกันหากไปตีความว่าการชุมนุมที่เกิดขึ้นเป็นสาเหตุแห่งความวุ่นวายและมีความพยายามในการบิดเบือนหรือกีดกันสิทธิเสรีภาพในการแสดงออกตนเองเชื่อว่าสิ่งที่ผู้มีอำนาจหลายฝ่ายพยายามทำอยู่นี้จะกลายเป็นการสร้างปัญหาความไม่เข้าใจความแตกแยกและความขัดแย้งในสังคมมากขึ้น จึงอยากให้ผู้มีอำนาจเปิดใจรับฟังเสียงของคนรุ่นใหม่เหล่านี้.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"