'ชลน่าน'งัดไสยศาสตร์โจมตี'บิ๊กตู่'กาลีบ้านกาลีเมือง เสด็จออกมาเถอะท่านพี่ เจอ'ปารีณา'สวนไบโพลาร์


เพิ่มเพื่อน    

25 ก.พ.63 - นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน พรรคเพื่อไทย อภิปรายว่า แม้จะเป็นหมอแต่เชื่อในอีกศาสตร์ คือไสยศาสตร์ ตั้งแต่มีรัฐบาลเกิดเรื่องไม่ดีมาตลอด กาลีบ้านกาลีเมือง  ถ้าให้พล.อ.ประยุทธ์เป็นนายกฯ จะเกิดความวิบัติแก่ราชอาณาจักรไทย ควรจะเปลี่ยนรัฐบาล มีรัฐบาลใหม่จะดีขึ้น  ถ้าท่านไม่ไปด้วยมือในสภา ก็ได้ด้วยพลังของประชาชน  

"พล.อ.ประยุทธ์ เป็นคนดี ชายชาติทหาร ปฏิญาณตนต่อหน้าพระพักตร์ แต่ราชอาณาจักรไทยกำลังล่มสลาย ท่านจะนิ่งดูดายได้อย่างไร เสด็จออกมาเถอะท่านพี่"

นพ.ชลน่านยังกล่าวเรียกร้องให้พล.อ.ประยุทธ์ถอนตัว ไม่ต้องการให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เอาบ้านเมืองไปย่้ำยี เป็นเหยื่ออันโอชะ ให้ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีต่อไปได้ ถ้าไม่สงสารประเทศ ประชาชน ต่อไปอนาคตอันใกล้ ท่านจะถูกเปลี่ยนชื่อเป็นพล.อ.ปรายุทธ์ จุนตา

การอภิปรายของนพ.ชลน่าน ทำเอาประธานในที่ประชุมคือนายศุภชัย โพธิ์สุ กับงงพร้อมกับบอกว่า "ผมไม่เข้าใจความหมายของคุณหมอครับ"

ทั้งการอภิปรายของนพ.ชลน่านถูกประท้วงว่าใช้คำเสียดสีเป็นระยะๆ โดยเฉพาะน.ส.ปารีณา ไกรคปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐลุกขึ้นประท้วงว่า นพ.ชลน่านมีอาการไบโพลาร์  เรียกเสียงฮาไปทั้งห้องประชุม.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"