ฆ่าโหดหนุ่ม ยัดกระเป๋า ทิ้งน้ำแม่ปิง


เพิ่มเพื่อน    


    ฆาตกรรมสยองชายกลางคน ถูกตีหัว มัดแขน ยัดศพไว้ในกระเป๋าเดินทางโยนทิ้งแม่น้ำปิง วัยรุ่นไปตกปลาพบเกยอยู่กลางหาดส่งกลิ่นเหม็นตลบ แจ้งผู้ใหญ่ไปเปิดดูถึงผงะ พยานยันเห็นรถกระบะมาจอดกลางสะพาน แล้วชาย 2 คนโดยของทิ้งน้ำ 2 ครั้ง
    เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ ร.ต.อ.อดุลย์ รัตนวรกันต์ รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งพบกระเป๋าเดินทางลอยติดอยู่ที่หาดริมเกาะแก่งกลางแม่น้ำปิง บ้านท่าไม้แดงใต้ หมู่ 8 ต.ลานดอกไม้ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ส่งกลิ่นเหม็นคล้ายซากศพเน่า จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ศุภชัย ชัยสุวรรณ ผกก.สภ.เมืองกำแพงเพชร, พ.ต.ท.ภาณุวัฒน์ ภูจอมเพชร รอง ผกก.ป., พ.ต.ท.อรรถชัย ใจนักรบ รอง ผกก.สส. นำกำลังเดินทางไปตรวจสอบ พบกระเป๋ายี่ห้อสวิสทัวร์ริสเตอร์ เป็นกระเป๋าเดินทางสภาพยังใหม่ ภายในพบศพชายไม่ทราบชื่อ นุ่งกางเกงขาสั้น สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว ผมสั้น ผิวขาว อายุประมาณ 40 ปี สูงประมาณ 165-170 เซนติเมตร ที่ข้อเท้าถูกรัดด้วยสายเคเบิลพลาสติก และที่แขนขวาถูกเชือกสีแดงพันมัดติดอยู่กับลำตัว ที่ศีรษะมีบาดแผลฉกรรจ์คล้ายถูกของแข็งทุบ 
    นายสุนทร ทับทัน อายุ 47 ปี ชาวบ้านผู้พบศพ เปิดเผยว่า ช่วงสายวันเดียวกัน หลานชายอายุ 16 ปี พร้อมกับเพื่อน 2 คน ได้เดินลุยแม่น้ำที่สูงระดับเอวไปตกปลาที่เกาะ ห่างจากริมฝั่งไปประมาณ 30 เมตร พบกระเป๋าเดินทางสีดำเกยติดอยู่ที่หาดทรายริมท้ายเกาะ จึงได้เรียกตนให้ลงไปดู เนื่องจากเด็กจะเปิดกระเป๋าดู แต่เปิดไม่ออก และกระเป๋าดังกล่าวส่งกลิ่นเหม็นคลุ้ง ตนจึงได้ลงลุยไปดูแล้วใช้มีดขอเกี่ยวกระเป๋าเปิดออกดูก็ต้องตกใจ เมื่อเห็นศพมนุษย์ถูกยัดอยู่ในกระเป๋าในสภาพตัวงอก้มหน้าคุดคู้ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่
    จากการสวบสวนเบื้องต้นทราบว่า ช่วงเวลาประมาณ 12.00 น. วันที่ 24 ก.พ. มีรถกระบะคันหนึ่ง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนและสี ขับมาจอดที่บริเวณกลางสะพาน ซึ่งอยู่ห่างจากที่พบศพ 500 เมตร จากนั้นมีผู้ชาย 2 คนลงมาจากรถ ลักษณะคล้ายกับยกสิ่งของลงจากรถและทิ้งลงไปในแม่น้ำ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบอย่างละเอียดว่าผู้ตายเป็นใคร เป็นคนไทยหรือต่างชาติ พร้อมกับหาเบาะแสจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่มุ่งหน้ามาที่เกิดเหตุ 
    ตำรวจยังได้ประสานอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยกำแพงเพชรสว่างธรรมสถาน ขอสนับสนุนชุดประดาน้ำเพื่อที่จะค้นหากระเป๋าอีก 1 ใบ เนื่องจากมีพยานใกล้สะพานให้การว่าได้ยินเสียงสิ่งของถูกโยนลงน้ำดัง 2 ครั้ง
    มีรายงานต่อมาว่า ตำรวจเริ่มได้เบาะแสบางส่วน โดยการตรวจเสื้อผ้าศพ พบว่านุ่งกางเกงขาสั้นยี่ห้อเควินไคล์ สวมเสื้อยืนแขนสั้นสีขาวยี่ห้ออามานี่ และกระเป๋าที่ยัดศพยี่ห้อสวิสทัวร์ริสเตอร์ ซึ่งจะได้นำหลักฐานทั้งหมดไปตรวจสอบอีกครั้ง ว่าผู้ตายมีการซื้อจากที่ใด กระเป๋าเดินทางยี่ห้อดังกล่าวมีขายที่ไหนบ้าง เพื่อเป็นเบาะแสในการสืบหาว่าผู้ตายเป็นใคร และคนร้ายมีการซื้อกระเป๋ายี่ห้อดังกล่าวเพื่อนำมายัดศพหรือไม่ นอกจากนี้ยังได้ติดต่อไปยังพื้นที่ต่างๆ ให้ตรวจสอบการแจ้งคนหาย มีรายใดที่มีรูปพรรณตรงกับผู้ตายบ้าง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"