ฟู้ดแลนด์เตรียมปรับโฉมสาขาเทอร์มินอล 21 โคราช จัดโปรฯซื้อ 1 แถม 1


เพิ่มเพื่อน    

26 ก.พ.2563 นายอธิพล ตีระสงกรานต์ รองกรรมการผู้จัดการ  บริษัท ฟู้ดแลนด์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต จำกัด เปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการประเมินและวางแผนเพื่อปรับปรุงสาขาเทอร์มินอล 21 โคราช คาดการณ์ว่าจะเห็นความชัดเจนได้ต้นเดือน มี.ค. 2563 และอาจต้องใช้เวลาในการปรับปรุงประมาณ 3-4 เดือน โดยเบื้องต้นมองเป็นรูปแบบใหม่ ที่จัดพื้นที่หรือโซนให้มีความแตกต่างจากก่อนหน้านี้ ซึ่งระหว่างการดำเนินงานคาดว่าอาจจะสูญเสียยอดขายเดือนละ 8-10 ล้านบาท

"ฟู้ดแลนด์สาขาเทอร์มินอล 21 โคราช เราได้เปิดให้บริการมาเป็นระยะเวลา 3 ปีแล้ว แต่จากสภาพเศรษฐกิจทำให้กำลังซื้อผู้บริโภคอยู่ในช่วงขาลง แม้ก่อนการเข้ามาลงทุนจะมีการประเมินกำลังซื้อและประชากรในเมืองโคราชมาก่อน แต่ก็ต้องยอมรับว่าขาดทุนติดต่อกันมาตลอด" นายอธิพล กล่าว

ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากวันแรกบริษัทได้รีบเข้าไปยังพื้นที่ เพื่อดูแลพนักงาน เยียวยาจิตใจ และร่างกายเป็นอันดับแรก ปลอบขวัญ และให้กำลังใจกับพนักงานที่อยู่ในที่เกิดเหตุ เพราะเข้าใจดีว่า ทุกคนต่างหวาดกลัวกับเหตุการณ์นี้ โดยบริษัทยังมอบเงินให้กับครอบครัวของพนักงานผู้เสียชีวิต และผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ รวมทั้งตัวแทนผู้บริหารได้เข้าไปพูดคุยกับครอบครัวลูกค้าที่สูญเสีย ซึ่งพนักงานผู้เสียชีวิตทางบริษัทฯ จะดูแลบุตรของพนักงานโดยให้ทุนการศึกษาจนจบปริญญาตรี  และสำหรับพนักงานที่อยู่ในเหตุการณ์ให้หยุดพักผ่อนเป็นเวลา 1 เดือน แต่ยังให้ค่าตอบแทนรายเดือน และสวัสดิการต่างๆเช่นเดิม

อย่างไรก็ตาม ฟู้ดแลนด์สาขาเทอร์มินอล 21 โคราช ยังขอตอบแทนชาวโคราชที่เคียงข้างบริษัทมาโดยตลอด และซาบซึ้งกับกำลังใจจากทุกช่องทางที่ให้   จึงจัดสินค้าราคาพิเศษแทนทำขอบคุณ  โดยในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากคู่ค้า จัดทำโปรโมชั่น 1 แถม 1 ให้กับชาวโคราชโดยเฉพาะ  เพื่อช่วยในการบรรเทาเรื่องค่าครองชีพกับสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบันอีกด้ว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"