ยิงสนั่นห้าง หนีอลหม่าน รวบทันควัน


เพิ่มเพื่อน    


    ประชาชนหนีตายอลหม่าน หลังเกิดเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดในห้างเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ เจ้าหน้าที่จับกุมผู้ก่อเหตุได้ทันควัน อ้างยิงขู่เมียที่มาเปิดบูธขายของ สาเหตุจากหึงหวง โชคดีไม่มีใครเจ็บใครตาย
    เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้รับแจ้งเหตุยิงกันในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ ถนนรัตนาธิเบศร์ ต.ยางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจและชุดป้องกันปราบปราบลงพื้นที่ตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบริเวณชั้น 1 ซึ่งเป็นลานจัดงานแสดงสินค้า ขายอาหารและเสื้อผ้า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้เป็นชาย 1 ราย ชื่อนายนิรันดร์ ลิ้มประสิทธิ์ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 95/396 หมู่ 5 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเขียว นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ พร้อมอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .22 ที่ยิงไปประมาณ 4 นัด 
    จากการสอบถาม น.ส.อินทุอะ ราชคง อายุ 26 ปี แคชเชียร์ร้านอาหารยาโยอิ ให้การว่า ขณะเกิดเหตุมีลูกค้าจำนวน 4 โต๊ะ ได้ยินเสียงปืนจำนวน 3 นัด ลูกค้าที่นั่งทานอาหารต่างวิ่งหนีแตกกระเจิง โดยที่ยังไม่ชำระเงินประมาณกว่า 2,000 บาท 
    ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ นายนิรันดร์ได้ขับรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียน ณว 8021 กรุงเทพฯ มาจอดบริเวณลานจอดรถหน้าห้างดังกล่าว ก่อนเข้าไปก่อเหตุ และก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวได้ทันที ส่วนภรรยาของคู่กรณีที่ได้รับบาดเจ็บ ทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว ขณะนี้รอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสอบปากคำผู้ต้องหาเพื่อหาสาเหตุ เบื้องต้นทราบว่าน่าจะเกิดจากการหึงหวง
    มีรายงานว่า ก่อนหน้านี้ 1 วัน ฝ่ายหญิงถูกฝ่ายชายใช้อาวุธปืนลูกโม่บุกยิงข่มขู่หน้าบ้านมาแล้วครั้งหนึ่ง จากนั้นจึงเดินทางไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.ปากเกร็ด
    ข่าวแจ้งว่า นายนิรันดร์ ผู้ก่อเหตุ เป็นสามีของหญิงที่ถูกทำร้ายซึ่งได้มาออกบูธขายสินค้าในห้าง ซึ่งหลังจากเกิดเสียงปืนดังขึ้น ทางห้างได้กดสัญญาณแจ้งเตือนภัย พร้อมกับต้อนให้ประชาชนรีบออกจากห้าง เนื่องจากมีบทเรียนจากเหตุการณ์นองเลือดที่ จ.นครราชสีมา 
    พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี ยืนยันว่าเหตุการณ์ครั้งนี้ไม่มีผู้เสียชีวิตหรือบาดเจ็บ สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าสาเหตุมาจากปัญหาส่วนตัวระหว่างผู้ก่อเหตุกับภรรยา ยืนยันไม่ใช่เหตุกราดยิงสุ่ม ผู้ก่อเหตุต้องการยิงข่มขู่ภรรยาเท่านั้น
    ขณะเดียวกัน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รัตนาธิเบศร์ ได้ออกหนังสือชี้แจงโดยระบุว่า จากกรณีเกิดเหตุทะเลาะวิวาทภายในศูนย์การค้าเมื่อเวลาประมาณ 15.50 น. วันที่ 27 ก.พ.นี้ ทางศูนย์ฯ ขอเรียนให้ทราบว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุมผู้ก่อเหตุเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเหตุการณ์ภายในศูนย์ฯ ได้กลับสู่ภาวะปกติเรียบร้อยแล้ว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"