แลมพาร์ดขอสิงห์สู้เพื่อศักดิ์ศรีเลก2บ้านเสือใต้


เพิ่มเพื่อน    


แฟรงค์ แลมพาร์ด ยอมรับว่า เชลซี ได้รับบทเรียนที่ค่อนข้างโหดในแชมเปี้ยนส์ลีก หลังโดน บาเยิร์น มิวนิค บุกมาถล่มถึงสแตมฟอร์ด บริดจ์ 3-0 เมื่อคืนวันอังคาร แต่ก็ยังแอบหวังว่า 90 นาทีที่เหลือจะมีปาฏิหาริย์ อย่างน้อยก็ต้องเล่นเต็มที่เพื่อศักดิ์ศรี โดยท้าทายลูกทีมช่วยกันเรียกศรัทธากลับมาในเกมยุโรปด้วยผลงานในเลกสอง แม้โอกาสที่จะรอดจากการตกรอบถือว่าริบหรี่เต็มที
    บาเยิร์น มิวนิค ทีมแชมป์บุนเดสลกา แหย่ขาเข้ารอบได้เกือบเต็มตัวแล้วหลังยิงได้ในเกมนอกบ้านที่แสตมฟอร์ด บริดจ์ ถึง 3 ลูก ชนะทีมยักษ์ใหญ่ของกรุงลอนดอนถึง 3-0 แซร์จ จีนาบรี เหมา 2 ลูก กับอีกหนึ่งลูกจาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี โดยเฮ้ดโค้ชทีมสิงห์บลูส์ แฟรงค์ แลมพาร์ด ยอมรับว่าทีมของตนเจองานหนักอึ้งในการคัมแบ็คกลับมา แต่ก็ขอกระตุ้นให้ทุกคนทำให้ดีที่สุดในเกมที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า ในวันที่ 10 มีนาคม นี้
    "เราต้องไป มิวนิค และเล่นเพื่อศักดิ์ศรี ให้ทุกคนเห็นสิ่งที่เราทำได้ที่นั่น เกมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เห็นแล้วว่าเรายังมีอะไรต้องทำอีกมาก ขัดเจนวาเราถสถานการณ์เลวร้ายมากก่อนไปเตะเลกสอง แต่มันก็จะเป็นเกมที่แสดงให้เห็นถึงคาแร็คเตอร์ของเรา และอะไรที่เราทำได้ เกมของ บาเยิร์น มิวนิค ระดับสูงมาก พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากจริๆ ซึ่งทุกคนก็รู้ดีอยู่แล้ว แต่มันก็เป็นบทเรียนที่โหดร้าย ฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก็เป็นอย่างนี้"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"