'3ป.'ปัดตอบฮั้ว'เพื่อไทย' 'บิ๊กป้อม'อ้างตนเองก็ถูกอภิปราย


เพิ่มเพื่อน    

 

28ก.พ.63-เมื่อเวลา 09.20 น.ที่รัฐสภา พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางถึงอาคารรัฐสภา ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส โดยปฏิเสธที่จะตอบคำถามในทุกประเด็น

เมื่อผู้สื่อข่าวถึงกระแสข่าวการฮั้วกันระหว่างพรรคเพื่อไทย และรัฐบาล เพื่อไม่อภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐมนตรีบางคน พล.อ.ประยุทธ์ ตอบเพียงสั้นๆ ว่า “ไม่รู้ ไม่ทราบ” เมื่อถามถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ภายหลังการอภิปรายไม่ไว้วางใจ พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ตอบ ก่อนแหวกวงล้อมสื่อมวลชน เข้าลิฟต์เพื่อไปขึ้นห้องประชุมสภาผู้แทนราษฏรทันที

ด้าน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ตอบคำถามสั้นๆ ต่อสื่อมวลชนอย่างอารมณ์ดี เมื่อถามว่าพอใจหรือไม่ที่ไม่ถูกอภิปราย ว่า “ก็อภิปรายอยู่ ไม่ถูกอภิปรายอะไร โธ่” เมื่อถามถึงกระแสข่าวการฮั้วกับพรรคเพื่อไทย พล.อ.ประวิตร ได้แต่ยิ้ม ไม่ได้ตอบคำถามใดๆ

ขณะที่ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ปฏิเสธตอบคำถามผู้สื่อข่าวถึงความมั่นใจในเสียงโหวตของส.ส.พรรคร่วมรัฐบาลหรือไม่ โดยพล.อ.อนุพงษ์ มีสีหน้าเรียบเฉย ก่อนขึ้นไปยังห้องประชุมสภาผู้แทนราษฏร

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"