เซเลบฝ่ายประชาธิปไตยซดกันนัว! 'คำ ผวา' ฉะส้มหวานนิสัยแบบนี่ไงเลยมีงูเห่าในพรรครัวๆ 'ปิยบุตร' สวนอัดเพื่อไทยเพราะเหลืออดจริงๆ


เพิ่มเพื่อน    

28 ก.พ.63 - จากกรณี ส.ส.อดีตพรรคอนาคตใหม่  แถลงระบุว่าพรรคเพื่อไทย อภิปรายเกินเวลาจนทำให้ส.ส.อดีตพรรคอนาคตใหม่ ไม่ได้อภิปรายรวมทั้งทำให้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีไม่ถูกอภิปรายไม่ไว้วางใจด้วย ทั้งตั้งข้อสังเกตเป็นฮั้วกับฝ่ายรัฐบาลหรือไม่นั้น

ต่อประเด็นข้างต้น  นางสาวลักขณา ปันวิชัย หรือ "คำ ผกา"  หรือ "แขก"  พิธีกรชื่อดัง  ได้โพสต์ข้อความผ่านทวีตเตอร์ระบุว่า "นิสัยแบบนี่ไง เลยมีงูเห่าในพรรครัวๆ"

โดยโพสต์นี้ นายปิยบุตร แสงกนกกุล อดีตเลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นตอบโต้นางสาวลักขณา ว่า "แล้วพี่แขกรู้ได้อย่างไรครับว่าผมไม่ได้เจรจากับพรรคเพื่อไทย ผมและเพื่อน สส. เจรจาเยอะมาก ถ้าไม่เหลืออด ผมไม่ออกมาอธิบายหรอกครับ"

 นางสาวลักขณา โพสต์ต่อไปว่า "อย่าให้ต้องพูดคำว่าเป็นประชาธิปัตย์กลับชาติมาเกิดหรือไง ยืดเยื้อ เยิ่นเย้อ กินเวลาคนอื่นอาจจะใช่ อาจจะผิด แต่มากล่าวหาว่าฮั้วนี่ ตลก!

"นี่ก็ด่าเพื่อไทยตั้งแต่วันที่ยุทธพงษ์อภิปรายนะว่าเยิ่นเย้อวกวนซ้ำซาก ไม่ได้เป็นติ่งเพื่อไทยแบบแหกตูดดม แต่โกรธจริงจังเรื่องวุฒิภาวะของพวกอคม."  นางสาวลักขณา ระบุในทวีตเตอร์


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"