เรื่องใหญ่แล้ว!โฆษกเพื่อไทย ปลุกพรรคฝ่ายค้านร่วมนิสิตนักศึกษาโค่นระบอบประยุทธ์


เพิ่มเพื่อน    

28 ก.พ.63 - นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรคเพื่อไทย  กล่าวถึงกรณี ฝ่ายค้านวอล์กเอาต์ และไม่ร่วมลงมติ อภิปรายไม่ไว้วางใจ 6 รัฐมนตรี ว่า การวอล์กเอาต์และการไม่ร่วมลงมติ เป็นความเห็นชอบร่วมกันของพรรคการเมืองฝ่ายค้าน ประชาชนที่ติดตามการอภิปรายไม่ไว้วางใจเห็นกันทั้งประเทศว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ไม่สามารถตอบคำถามได้เลย เข้าลักษณะ ถามช้างตอบม้า ถามวัวตอบควาย ความอยู่รอดของชีวิตพล.อ.ประยุทธ์ ฝากไว้กับโพยที่ข้าราชการประจำเขียนฝากมาให้

นายอนุสรณ กล่าวต่อว่า การตอบคำถามของรัฐมนตรีที่ถูกอภิปราย ก็เป็นไปในลักษณะไม่ต่างกัน ความกลัวทำให้เสื่อม เมื่อเข้าตาจน จึงชิงรวบรัดตัดสิทธิ์การอภิปรายของฝ่ายค้าน ทำตัวเป็นเผด็จการรัฐสภา เป็นการสร้างความอัปยศให้กับรัฐสภาไทย เวลานี้ ไม่ใช่เวลาที่ส.ส.พรรคการเมืองฝ่ายค้าน พรรคความหวังฝ่ายประชาธิปไตย ในสภาผู้แทนราษฎร ต้องมานั่งคร่ำครวญเสียใจหรือโทษกันไปมา 

"แต่เป็นเวลาของการลุกขึ้นสู้เพื่อหยุดยั้งระบอบประยุทธ์ ต่อต้านเผด็จการรัฐสภา ขับไล่รัฐบาลสืบทอดอำนาจ ร่วมกับ นิสิต นักศึกษา ประชาชน คนรุ่นใหม่ ที่พร้อมขับเคลื่อน เป็นพลังสำคัญในการเปลี่ยนแปลงประเทศให้ดีขึ้น"โฆษกพรรคเพื่อไทยกล่าว และว่า “ระบอบประยุทธ์ ตัดสินใจผิดพลาดครั้งใหญ่หลวง คิดว่า ปิดปากฝ่ายค้านในสภาได้ปัญหาก็จบ ซึ่งจากนี้ไปจะได้เห็นเวทีอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลระบอบประยุทธ์ ผุดขึ้นพร้อมกันทั่วทั้งประเทศ จะไม่มีใครหรือสิ่งใดในระบอบประยุทธ์ หยุดยั้งได้” 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"