อุกอาจ!หนุ่มสองคนชักปืนยิงขึ้นฟ้าสนั่นเมืองลำปางกระสุนเกลื่อน19ปลอกตร.เร่งควานหาตัว 


เพิ่มเพื่อน    

 

28ก.พ.63- ช่วงสายวันนี้ ที่บริเวณถนนพหลโยธิน ตำบลหัวเมือง จังหวัดลำปาง หน้าอพาท์เม้นท์ข้าวหอม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ากันพื้นที่ และตรวจสอบปลอกกนะสุนปืน ขนาด 9 มม. ซึ่งตกเกลื่อนฟุตบาทและถนน ซึ่งนับได้รวม 19 ปลอก และ เข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในอาคารที่อยู่ติดกับถนน เพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุดังกล่าว 

ทั้งนี้จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาคาบเกี่ยวตั้งแต่ประมาณ 03.50-04.10 น.  โดยเมื่อเวลาประมาณ 03.50 น. ได้มีรถยนต์เก๋งสีขาว ซึ่งขับมาจากทางแยกประตูชัยมาจอด ณ จุดเกิดเหตุ มีผู้หญิงเดินลงมาจากรถและเข้าไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อ ก่อนที่ผู้ชายที่ขับรถจะเดินลงมา จากนั้น เมื่อผู้หญิงเดินกลับมาที่รถ ทั้งคู่ได้เดินมาคุยกันบริเวณหน้ารถและสูบบุหรี่ ขณะเดียวกันได้มีรถยนต์ปิคอัพสีดำขับตามมาจอดเลยรถยนต์เก๋งไป จากนั้นไม่นานได้มีชายรูปร่างผมเดินมายังชายหญิงคู่ดังกล่าวที่ยืนสูบบุหรี่อยู่ ได้มีการพูดคุยกันโดยชายคนดังกล่าวได้มีการพูดยอกล้อกันผู้หญิงได้สักพัก ได้มีการนชักปืนจากเอวขึ้นมาชูขึ้น 1 ครั้งก่อนจะเก็บเข้าเอวไป  

จากนั้นสักพักชายอีกคนที่มากับรถยนต์ปิคอัพได้เดินลงมาสมทบ และมีการพูดคุยกันได้ไม่นานจากนั้นชายคนที่สองที่เดินมาทีหลังได้ชักปืนออกมา ชายคนแรกก็ชักปืนที่พกไว้ที่เอวออกมาแล้วยิงขึ้นฟ้าสนั่นหลายนัด ก่อนจะเดินหนีไปขึ้นรถและชายคนที่ยืนอยู่และชักปืนรอก่อนหน้านั้นก็ยกปืนยิงรัวขึ้นฟ้าสมทบอีกครั้ง ก่อนที่จะเดินไปขึ้นรถยนต์ปิคอัพแล้วขับออกไป ส่วนชายหญิงที่นั่งมากับรถยนต์เก๋งก็รีบเดินขึ้นรถแล้วขับออกไปทันทีเช่นกัน
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"