โซเชียลเดือด! 'พลอย-โบว์'โดนหางเลขการเมือง ปมสนับสนุน'ซันนี่'


เพิ่มเพื่อน    

 

          งานเข้าอีกแล้วสำหรับพระเอกหนุ่ม ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ที่อยู่ดีๆ ก็โดนลากไปเกี่ยวกับประเด็นการเมือง หลังมีชาวโซเชียลขุดข้อความเก่าๆ ที่เหล่าดารานักแสดงหลายคนได้ออกมาแสดงความคิดเห็นทางการเมือง และหนุ่มซันนี่ก็เป็นหนึ่งในนั้น ซึ่งล่าสุดในงาน Presenter ยางโตโยไทร์  หนุ่มซันนี่  ได้ชี้แจงความเห็นของตนเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

          "มันเป็นเรื่องของคนที่ขุด คนเรามันเข้าใจความคิดและวิธีคิดไม่เหมือนกัน เขาจะพูดอะไรบอกอะไรก็ได้ หรือเขาจะเข้าใจเราผิดหรือถูกแค่ไหนก็ได้ แต่ถ้าเรารู้สึกมั่นใจว่าเราไม่ได้ทำอะไรผิดและเราตั้งใจที่จะเป็นคนดีแล้ว เราจะแคร์ทำไมว่าคนอื่นจะมองเราดีหรือไม่ดี

          เรื่องที่คนมาทะเลาะกันหรือมีปัญหากันมันไม่มีใครคิดว่าตัวเองผิดหรอก ทุกคนก็ต้องคิดว่าตัวเองถูกและทำในสิ่งที่ถูกต้องอยู่ ฉะนั้นมันเถียงกันไม่ลงตัวหรอกครับ ทุกคนล้วนแล้วแต่มีเหตุผลของตัวเอง

          สิ่งที่เกิดขึ้นมันทำให้เราต้องระวังเรื่องการแสดงความเห็นมากขึ้นไหม ไม่รู้จะระวังตัวหรือเปล่า ก็ไม่รู้จะพูดอะไร คือถ้าหากเราตั้งใจจะเป็นคนดี และเราไม่ได้ทำอะไรไม่ดีกับสังคม เราก็ไม่รู้ว่าโพสต์ได้หรือโพสต์ไม่ได้นะครับ แต่มันคือประชาธิปไตยใช่ไหมครับ ถ้าผมทำอย่างนี้ไม่ได้ก็ไม่ใช่ประชาธิปไตยสิ ใช่ไหม”

          ตอนนี้สถานการณ์ด้านนอกก็เริ่มมีการรวมพลนักศึกษา เรากังวลไหมว่ามันอาจจะเกิดความรุนแรงมากขึ้นกว่านี้ในอนาคต ?

          "ถ้าจะต้องโทษใครก็ต้องโทษคนที่ปลุกปั่นให้มันเกิด เพราะทุกคนก็ไม่ได้คิดว่าใครผิด เข้าใจใช่ไหมครับ ยุให้คนนี้ทำแบบนี้ไปทะเลาะกับคนนี้โดยที่ทั้งคู่ก็ไม่ได้คิดว่าผิด แล้วมันจะจบที่ตรงไหน ใช่ไหมครับ"

          ซึ่งในการสัมภาษณ์ครั้งนี้ หนุ่มซันนี่ยังได้พูดถึงสถานการณ์ของไวรัส COVID-19 ที่กำลังแพร่ระบาดทั่วโลก  รวมถึงไม่อยากให้คนในสังคมใช้ช่วงเวลาแบบนี้ในการบูลลี่ใส่กัน  แต่หลังจากหนุ่มซันนี่ ให้สัมภาษณ์ไป  ก็กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาทันที โดยตอนนี้มีการติดแฮชแท็ก #ซันนี่เป็นสลิ่มเหรอ และงานนี้ก็ไม่จบที่หนุ่มซันนี่โดนโจมตีคนเดียว เพราะยังมีการไปถล่ม 2 คนดังอย่าง โบว์-แวนด้า สหวงษ์ และพลอย-เฌอมาลย์ บุญศักดิ์ ด้วย ในฐานะที่สนับสนุนหนุ่มซันนี่

          โดยทางโบว์ แวนด้า นั้นได้โพสต์โพสต์อินสตาแกรมเกี่ยวกับคำสัมภาษณ์ของหนุ่มซันนี่ พร้อมระบุแคปชั่นว่า "อยากบอกคุณซันนี่ว่า สิบกว่าปีที่ผ่านมาโบว์ชื่นชมไม่ผิดคนจริงๆ ค่ะ ขอบคุณนะคะ นับไปนับมาน่าจะ 20 ปีแล้ว"  ส่วนพลอย เฌอมาลย์ ก็ได้มีการโพสต์อินสตาแกรมสตอรี่เป็นข่าวของหนุ่มซันนี่เช่นกัน พร้อมข้อความสั้นๆ ว่า "thank you" ซึ่งคาดว่าสิ่งที่สองสาวเห็นด้วยกับหนุ่มซันนี่น่าจะเป็นเรื่องของการบลูลี่ใส่กันมากกว่า เพราะหลังจากเกิดเรื่อง ทางพลอย เฌอมาลย์ ได้โพสต์อินสตาแกรมว่า "ขอโทษนะคะ งงมากจ้า ไม่ได้ทำอะไรเลย ขายเสื้ออยู่ดีดี ทำไมโดนด่า เรื่องรัฐบาลจ๊ะ ตอนนี้คุณมัมงงมากจ้า"

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม      @Chermarn @vanda29


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"