ฝ่าโควิค-19 'ศรีริต้า-กรณ์' ฉลองมงคลสมรส


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังเข้าพิธีแต่งงานและจดทะเบียนสมรสเมื่อต้นปี นางเอกสาว ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช ควงคู่เจ้าบ่าว กรณ์ ณรงค์เดช มาเปิดใจในงานแถลงข่าวพิธีฉลองมงคลสมรสที่เต็มไปด้วย ความหวานตลอดทั้งงาน เมื่อช่วงบ่ายวันนี้  (29 ก.พ.) ก่อนที่ทั้งคู่จะมีพิธีฉลองในช่วงเย็น ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

          ซึ่งเป็นที่รู้กันว่าช่วงนี้ไวรัสโควิค-19 กำลังระบาดอย่างหนัก ทำเอาบ่าวสาวป้ายแดงถึงกับกังวล ซึ่งทางเจ้าบ่าวเผยว่า “สำหรับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นถามว่าเราทั้งคู่มีความกังวลไหม ก็กังวลนะครับ กังวลเรื่องความปลอดภัยของแขกที่จะเดินทางมาร่วมงาน แต่เราก็พยายามป้องกันทุกอย่างให้มากที่สุดเท่าที่เราจะทำได้"

          ส่วนเจ้าสาวก็ยอมรับว่าหนักใจมากกๆ ตัวริต้าเองก็หนักใจมากๆ สำหรับเหตุการณ์นี้ เพราะมันสุดวิสัยจริงๆ ตอนแรกเราก็ปรึกษากันนะคะว่าควรจะเลื่อนงานออกไปก่อนหรือเปล่า แต่สุดท้ายเราก็ทำอะไรไม่ได้เพราะมันถูกเตรียมการณ์ไว้หมดแล้ว ก็อย่างที่บอกตอนนี้เราจึงทำการป้องกันให้ดีที่สุด มีการฆ่าเชื้อ มีทีมพยาบาลมาช่วยวัดไข้ให้กับแขก ก็ขอให้ทุกคนมั่นใจนะคะว่าทุกอย่างโอเค เราสองคนทำทุกอย่างอย่างเต็มที่ที่สุดแล้ว”

            หลังจากได้ใช้ชีวิตคู่มาได้สักพัก ทั้งคู่ก็ยอมรับยังต้องปรับตัว โดยหนุ่มกรณ์ เผยว่า“เรื่องการปรับตัวก็ยังปรับกันอยู่เรื่อยๆ ครับ แต่ตอนนี้จะเป็นในช่วงของการแต่งบ้านมากกว่า ต้องจัดทุกอย่างให้มันเข้าที่ ส่วนเรื่องนิสัยใจคอก็ต้องปรับกันไปเรื่อยๆ เหมือนกัน มันเป็นเรื่องใหม่ๆ ที่เราต้องเรียนรู้ไปพร้อมๆ กัน ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ดี”

          ฝั่ง ริต้า ศรีริต้า ก็เริ่มซื้ออุปกรณ์ทำครัวเพื่อเตรียมตัวเป็นแม่บ้าน “ตอนนี้ริต้าฝึกเป็นแม่บ้านอยู่ค่ะ เริ่มซื้ออุปกรณ์สำหรับทำอาหารไว้บ้างแล้วเพื่อที่จะทำเมนูง่ายๆ ให้พี่กรณ์ได้ทานตอนเช้าก่อนออกไปทำงาน เห็นเขาแบบนี้แต่เขากินเยอะมากๆ เลยนะคะ เขาโมโหหิวง่ายมาก ”

          และในส่วนของเรื่องสินสอดนั้น ทางเจ้าบ่าวเผยว่า ก็จัดมาถือว่าสมฐานะสมเกียรติของผู้หญิงที่ตนเองรัก  เรื่องทายาทก็ปล่อยตามธรรมชาติ แต่มีไปขอคำปรึกษากับคุณหมอมาบ้าง ในส่วนทริปฮันนีมูนขอเลื่อนไปก่อน รอให้สถานการณ์ดีกว่านี้ค่อยวางแผนอีกที  ส่วนเรื่องการจดทะเบียนสมรส ตอนนี้เรียบร้อยหมดแล้ว เพราะทางภรรยาได้ไปทำบัตรประชาชนและพาสปอร์ตใหม่ ในชื่อ นางศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช เรียบร้อยแล้ว

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"