‘อาร์ต เคพีเอ็น’เขินแรง เปิดตัวแฟนหนุ่ม!


เพิ่มเพื่อน    

 

          ประกาศตัวกลับมาทำงานเพลงในรอบ 6 ปี งานนี้ "อาร์ต-อัครินทร์ ฉายแก้วสกุลชัย" หรือ "อาร์ต เคพีเอ็น" นอกจากทุ่มเทใจพร้อมลงแรงในงานเบื้องหลังอย่างสุดตัว ล่าสุดยังขออาสามารับหน้าที่ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกผ่านมิวสิควิดีโอด้วยตัวเอง พร้อมการประกาศตัวเป็นหนุ่มสายวายผ่านสื่อครั้งแรก โดยเกี่ยวก้อยอดีตหนุ่มคนสนิท "ก๊าซ-สุรพิชญ์ ภาคาหาญ" มาร่วมจิ้นในบทบาทแฟนหนุ่มจอมเจ้าชู้ ที่ทำ "อาร์ต" เจ็บช้ำอยู่ตลอด ในมิวสิควิดีโอเพลง "กลัวใจของเธอ"

          กับเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ที่ปักหลักถ่ายทำที่ The Manor Studio (เดอะ แมนเนอร์ สตูดิโอ) ย่านรามคำแหง ที่บอสใหญ่ใจดีจากเวทีเคพีเอ็น อวอร์ด "คุณกรณ์ ณรงค์เดช" ซัพพอร์ตการถ่ายทำเต็มที่ ซึ่งเบื้องหลังการถ่ายทำ อาร์ตนั้นออกอาการเขินอย่างเห็นได้ชัด เพราะอดีตที่ไม่ค่อยมีใครรู้ อาร์ต และ ก๊าซ เคยสนิทกันเมื่อ10กว่าปีแล้ว แต่เมื่อตั้งสติได้เพียงไม่กี่เทค ฉากสวีทก็ผ่านฉลุย พร้อมฉากอารมณ์ดราม่าอย่างต่อเนื่อง ที่ความเจ้าชู้ของก๊าซทำให้อาร์ตต้องเสียน้ำตา โดยอาร์ตถ่ายทอดออกมาได้เสมือนเหตุการณ์จริง

          อาร์ต เคพีเอ็น เผยว่า "มีฉากสวีทจริงจัง คือฉากบนเตียงที่เปิดเรื่องนี่แหละครับ เปิดมาก็จุ๊บปากเลย ต้องใช้สมาธิตั้งใจถ่ายทอดฉากนี้ออกมาให้ดีที่สุด-เร็วที่สุด นอกจากนั้นอารมณ์อื่นๆ ในมิวสิควิดีโอ จะสวิงตลอดครับเพราะในเรื่องเรารักเขามากมาย แต่เขากลับไปโปรยเสน่ห์-นอกใจ มีกิ๊กตลอด เราก็เหวี่ยง-งอน แล้วก็ให้อภัยเขาได้ทุกครั้ง เหมือนชีวิตจริงของอาร์ตเลย ที่ให้อภัยคนที่เรารักได้ตลอด ซึ่งอาร์ตแนะนำชีวิตจริง เราอย่าต้องเสียใจกับเรื่องนี้บ่อย รักแฟนได้ แต่ต้องรักตัวเองด้วย อยากให้แฟนๆติดตามมิวสิควิดีโอเพลง กลัวใจของเธอ ผลงานเพลงใหม่ของอาร์ต รับรองสายวาย คู่จิ้น จิกหมอนฟินแน่นอนครับ"

          ติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง  "กลัวใจของเธอ" ศิลปิน อาร์ต-อัครินทร์ ฉายแก้วสกุลชัย หรือ อาร์ต เคพีเอ็น ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทางช่องยูทูป https://www.youtube.com/artkpn

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"