'ณัฐวุฒิ'ปลงแล้ว!ดึงสติมวลชนอย่าตอบโต้ นปช.20จังหวัดอีสานคืนธงแดง-ป้ายหมู่บ้านคนเสื้อแดง


เพิ่มเพื่อน    

29 ก.พ.63 - นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำปนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.) โพสต์เฟซบุ๊กถึงกรณี แกนนำนปช. จาก 20 จังหวัดในภาคอีสาน ร่วมกันจัดกิจกรรมคืนธงแดงและป้ายหมู่บ้านคนเสื้อแดง โดยขึ้นป้าย "เรารักประเทศไทย" แทน

โดยนายณัฐวุฒิ โพสต์ว่า ปล่อยเขาไป ... ไม่เต้นตาม ไม่โชว์ตัว ไม่ล่อเป้า

สำหรับคนเสื้อแดงไม่ใช่แต่สุภรณ์ ต่อให้เป็นผมหากเปลี่ยนข้างทางการเมืองก็ถือว่าจบกัน แยกทางกันเดิน ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกันแต่อย่างใด เท่าที่เห็นพี่น้องที่ร่วมตั้งกลุ่มเรารักประเทศไทยส่วนหนึ่งเคยร่วมเคลื่อนไหวกันเมื่อหลายปีก่อน หากวันนี้จะเลือกแนวทางเดียวกับคุณสุภรณ์ก็เป็นสิทธิ์ที่ทำได้ ประวัติศาสตร์จะบันทึกเรื่องราวเหล่านี้ ผู้คนจะได้ศึกษาและมีบทสรุปว่าใครเป็นอย่างไร

สำหรับพี่น้องที่ยังยึดมั่นหลักการที่ต่อสู้ร่วมกันมาไม่ต้องเสียกำลังใจ ขอให้รับรู้ว่าผมยังอยู่ แกนนำอีกหลายคนก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงไป เรื่องแบบนี้เป็นปกติของวันเวลา คนเดือนตุลา คนพฤษภาทมิฬ ที่เคยไล่เผด็จการวันนั้น วันนี้อยู่ในขบวนการสืบทอดอำนาจก็มากมาย แต่จิตวิญาณการต่อสู้ของผู้คนที่มั่นคงยังคงอยู่ให้คนรุ่นหลังได้ศึกษา ให้ฝ่ายประชาธิปไตยได้เชื่อมต่อแสงแห่งศรัทธา

เราเชื่อมั่นระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ไม่ยอมรับเผด็จการ ไม่เป็นอุปสรรคต่อการพัฒนาประเทศ สนับสนุนการอยู่ร่วมกันอย่างสันติของคนที่เห็นต่างไม่เคยคิดว่าเป็นศัตรูที่ต้องทำลาย สิบกว่าปีที่ผ่านมาเราเป็นเช่นนี้ วันนี้เราก็ยังเป็นเช่นเดิม

“พี่น้องผู้ร่วมอุดมการณ์แกนนำในแต่ละพื้นที่ต้องใจเย็น ตั้งสติ สถานการณ์นี้ไม่ต้องแสดงตัวตอบโต้ให้ผู้มีอำนาจมองเห็นว่าใครเป็นใคร” เหล่าไอโอและหน่วยงานทั้งหลายคงกำลังจับตามอง

“อย่าลืมว่ามีอะไรเกิดขึ้นทีคนเสื้อแดงจะเป็นกลุ่มแรกที่เป็นเป้าหมาย” คุณค่าของการต่อสู้ที่ผ่านมาอยู่ที่หัวใจ ไม่ใช่เสื้อหรือธงที่ยืมได้คืนได้
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"