'หมอเหรียญทอง'มั่นใจแม้โดนยั่วยุรบ.ก็ไม่ใช้กำลังกับผู้ชุมนุมแน่


เพิ่มเพื่อน    

1 มี.ค.63-พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ และผู้ก่อตั้งองค์กรเก็บขยะแผ่นดิน โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า ผมเชื่อว่ารัฐบาลและฝ่ายความมั่นคงจะไม่ใช้กำลังปราบปรามถึงแม้จะถูกยั่วยุก็ตามและจะปล่อยให้ชุมนุมกันไปเรื่อยๆ ในขณะที่ฝ่ายรัฐก็จะนำข้อมูลข้อเสนอที่ดีๆจากการชุมนุมมาพิจารณาแก้ไขแล้วแจ้งให้ผู้ชุมนุมและสาธารณชนทราบเป็นระยะๆ ข้อมูลใดที่เป็นการเข้าใจผิดของผู้ชุมนุมก็แจ้งให้ผู้ชุมนุมและสาธารณชนทราบเช่นกัน 

พล.ต.นพ.เหรียญทองกล่าวว่า ส่วนข้อมูลใดที่เป็นนัยยะสื่อถึงการหมิ่นพระบรมเดชานุภาพก็เก็บไว้เป็นหลักฐานในการติดตามเป็นรายบุคคลที่กระทำความผิดไว้ ถึงแม้อาจจะเป็นแค่นัยยะแต่เมื่อรู้ตัวบุคคลแล้วการติดตามข้อมูลส่วนตัวจะกระทำได้ง่ายขึ้นและจะสามารถสืบค้นขยายผลได้อีกเป็นกลุ่มบุคคลในโลกออนไลน์เช่นเดียวกับกรณี'นิรนาม' ไม่ต้องรีบร้อนดำเนินคดีครับ คดีมีอายุความอีกนาน ประคับประคองไปเรื่อยๆ อย่าให้มีการสร้างสถานการณ์ความรุนแรง อย่าให้เกิดการบาดเจ็บล้มตายแล้ว การชุมนุมจะฮึกเหิมในระยะแรกๆ นานวันเข้าพฤติกรรมการแสดงออกที่สามานย์บ่อนทำลายจะเป็นตัวทำลายการชุมนุมมันเองซึ่งจะทำให้แนวร่วมลดลงเองครับ 

"ประชาชนที่ไม่เห็นด้วยกับการชุมนุมก็ต้องอดทนอดกลั้นด้วยนะครับ อย่าไปวิวาทจนเกิดความรุนแรงขึ้น ยืดเยื้อไปเรื่อยๆแล้วแกนนำหัวโจกเหล่านี้จะไปไม่เป็นเองครับ"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"