ล่าตัวอดีตทหารเรือวัย 76 ปียิงเจ้าหนี้ดับขณะมาทวงหนี้


เพิ่มเพื่อน    

1 มี.ค.63 - ร.ต.อ.รัฎฐพงษ์  ศรีนอก รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีชายถูกยิงด้วยอาวุธปืนได้รับบาดเจ็บสาหัสภายในชุมชนสวนตาเจริญ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านขายของชำภายในชุมชนดังกล่าวพบเพียงกองเลือดและปลอกกระสุนปืนไม่ทราบขนาด  ตกอยู่ 1 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้บาดเจ็บชื่อนายไชยยา เปลี่ยนทรง อายุประมาณ 50 ปี ถูกยิงเข้าที่เหนือราวนมซ้าย 1 นัด อาการสาหัส  ชาวบ้านได้ช่วยนำร่างผู้บาดเจ็บส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ  โดยใช้รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง  ก่อนหน้าเจ้าหน้าที่ไปถึง  เนื่องจากที่เกิดเหตุเป็นทางเท้ารถใหญ่ไม่สามารถเข้าถึงที่เกิดเหตุได้  และทราบว่าผู้ตายเสียชีวิตก่อนถึงโรงพยาบาล

 จากการสอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นชายวัย 76 ปี เป็นอดีตทหารเรือ มีบ้านอยู่ในชุมชนเดียวกัน เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าปิดล้อมหวังจับกุมตัวแต่ต้องใช้ความระมัดระวังเนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นถึงอดีตทหารเรือและคาดว่ามีความเชี่ยวชาญในการใช้อาวุธปืน เจ้าหน้าที่สนธิกำลังบุกเข้าตรวจสอบภายในบ้านพักแต่ไม่พบตัวแต่อย่างใด คาดหลบหนีไปก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนสาเหตุทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้มาทวงหนี้จากผู้ก่อเหตุ   และเกิดมีปากเสียงกันผู้ก่อเหตุได้ชักปืนออกมายิงใส่ผู้ตาย 1 นัดก่อนหลบหนีไป ก่อนที่นายไชยยา ผู้ตายจะวิ่งหนีมาล้มฟุบที่หน้าร้านขายของชำ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะมาทวงเงินที่ผู้ก่อเหตุยืมไป และเกิดมีปากเสียงกันผู้ก่อเหตุจึงได้ใช้อาวุธปืนออกมายิงใส่ผู้ตาย  จนเสียชีวิต ก่อนหลบหนีไป อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป .


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"