'ท็อป'ไม่กังวลปรับครม.กระทบชทพ. มั่นใจผลงาน7เดือนการันตี


เพิ่มเพื่อน    

2 มี.ค. 63 – ที่ทำเนียบรัฐบาล นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์พรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) กล่าวถึงกระแสข่าว พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ส่งสัญญาณการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า จากข่าวปรับ ครม. ที่ระบุสัดส่วนของพรรคใด สัดส่วนของใครก็สัดส่วนของมัน ก็ว่ากันไป ไม่ได้มีอะไร เราก็เชื่อตามข่าว ยังไม่มีสัญญาณอะไรอย่างอื่นออกมา เราก็ทำงานต่อไป 

เมื่อถามว่า มั่นใจในการทำงานของตัวเองหรือไม่ นายวราวุธ กล่าวว่า ถ้าเรื่องการทำงานเรามั่นใจ ยิ่งได้ขึ้นไปตรวจสภาพป่าและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่หลังเกิดเหตุไฟไหม้ป่าที่ภูกระดึง จ.เลย ยิ่งมั่นใจ และในการทำงาน 7 เดือนที่ผ่านมาเราทำงานเต็มที่ แต่ก็ยังเหลืองานอีกเยอะ ถ้ามามัวแต่นั่งกังวลว่าจะปรับ ครม. เมื่อไหร่ จะไปอย่างไรก็คงไม่ต้องทำงานกัน วันๆ เอาแต่กาวมาทาที่ขาเก้าอี้ ไม่ต้องทำงานกันพอดี เดินขึ้นภูกระดึงได้พอใจแล้ว ที่เหลือทำงานต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"