ผวาบึ้มหน้าช่อง5! อีโอดีปิดถนนพหลโยธิน ที่แท้แค่ถังน้ำยาแอร์


เพิ่มเพื่อน    

2 มี.ค. 63 – ร.ต.อ.พงศกร พรมอ่อน รอง สวป.สน.พญาไท รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สน.พญาไท พบถังน้ำยาแอร์ต้องสงสัยถูกทิ้งไว้ในต้นไม้เกาะกลางถนน บริเวณหน้าสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 (ททบ.5) ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม. หลังรับแจ้งได้เดินทางตรวจสอบพร้อมประสานเจ้าหน้าที่กลุ่มงานเก็บกู้และตรวจพิสูจน์วัตถุระเบิด หรืออีโอดี ร่วมเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่กลางพุ่มไม้ที่ปลูกอยู่เกาะกลางถนน ห่างจากประตูทางเข้า ททบ. 5 ประมาณ 20 เมตร พบถังน้ำยาแอร์ขนาด 5 ลิตร สีส้ม 1 ถัง สีเขียว 1 ถัง สภาพใหม่ เจ้าหน้าที่ได้ทำการปิดกันพื้นที่ถนนพหลโยธินทั้งขาเข้าและขาออก และไม่ให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าใกล้ เพื่อความปลอดภัย เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบอย่างละเอียดไม่พบว่ามีสิ่งผิดปกติใดๆ จึงได้ทำการยกเก็บมาตรวจสอบหาที่มาที่ไปของถังทั้ง 2 ใบ ที่ สน.พญาไท

ด้าน พ.ต.อ.บวรภพ สุนทรเรขา ผกก.สน.พญาไท กล่าวว่า เบื้องต้นจากการตรวจสอบพบเป็นเพียงถังเติมน้ำยาแอร์ธรรมดาเท่านั้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการเก็บมาออกมาจากจุดที่พบแล้ว ในส่วนนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบและสั่งการให้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในระแวกใกล้เคียงว่าถังทั้ง 2 ใบมีใครนำมาทิ้งหรือ ใครทำหล่นแล้วมีพลเมืองดียกไปไว้ตรงนั้น.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"