ผวาทั้งกอง! 'ผจก.จั๊กจั่น'โพสต์นักแสดงไม่ยอมบอกว่าไปญี่ปุ่นมา


เพิ่มเพื่อน    

 

          ทำเอาผวากันทั้งกองถ่าย เมื่อมีนักแสดงประกอบที่เพิ่งกลับจากญี่ปุ่นมาเข้าร่วมถ่ายทำละคร โดยโกหกทีมงานว่าไม่ได้ไปต่างประเทศมา แต่กลับความแตกภายหลัง ด้าน "อาบี" ผู้จัดการส่วนตัวของนักแสดงสาว จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ได้โพสต์เฟซบุ๊กถึงเรื่องดังกล่าวว่า

          "#เรื่องเล่าจากกองละคร ทีมงานในกองคุยกันด้วยความกังวล เมื่อจับได้ว่า มีนักแสดงประกอบคนหนึ่ง มารับงาน เข้าฉากละครไป 2 คิว จำนวน 2 กอง ต่อมาจับได้ว่าเขาเพิ่งกลับจากญี่ปุ่น ชนิดว่าลงเครื่องเมื่อคืน เช้านี้ก็มาถ่ายงานเลย ซึ่งทีมงานจะมีการคัดกรองเบื้องต้น สอบถามทุกคนก่อนว่าเดินทางไปประเทศกลุ่มเสี่ยงมาหรือเปล่าในช่วง 14 วันที่ผ่านมา นายคนนี้แจ้งว่าไม่ได้เดินทาง พอความแตกคงจะมีการเช็คกลับไปยังเจ้าตัว เขาก็อ้างว่าผมไปตรวจมาแล้วไม่เป็น ทีมงานไม่เชื่อว่าไปตรวจจริง เพราะลงเครื่องเมื่อคืน เช้านี้มากองถ่าย .... คุณมึงจะเอาเวลาไหนไปหาหมอ? #เริ่มต้นที่รับผิดชอบตัวเอง ไม่พอนะคะ #รับผิดชอบต่อสังคมด้วย กองถ่ายรวมคนมากมาย ดูแลตัวเองกันนะผองเรา"

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"