'ท็อป'รอสัญญาณปรับครม. อย่าเพิ่งไปคิด เดี๋ยวจะเครียด


เพิ่มเพื่อน    

3 มี.ค.63-   นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานคณกรรมการยุทธศาสตร์และนโยบายพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) กล่าวถึงกระแสการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า ในส่วนของพรรค ชทพ. ถ้าหากได้รับสัญญาณว่าจะมีการปรับเมื่อไรก็จะหารือกันภายในพรรคว่าปรับเปลี่ยนอย่างไรบ้าง อย่างไรก็ตาม การทำงานในส่วนรัฐมนตรีของเรายังไม่คำนึงถึงว่าปรับ ครม.หรือไม่ เพราะว่าถ้าหากคิดกันแต่เรื่องนี้ งานและภารกิจที่พรรคเราได้รับมอบหมายทั้งกระทรวง ทส. และรมช.เกษตรและสหกรณ์ ยังมีภารกิจอีกมาก ยังไม่มีเวลาคิดเอาไว้ให้มีสัญญาณชัดเจน ว่าเดดไลน์เมื่อไร ต้องนำเสนอชื่ออะไร เมื่อไร เมื่อนั้นผู้ใหญ่ในพรรคคงต้องประชุมหารือกันเพื่อดูความเหมาะสมกันอีกครั้ง

"ปัญหายังไม่เกิดอย่าเพิ่งไปคิด เดี๋ยวจะเครียด ผมไม่เครียดหรอก แต่คนอื่นอาจจะเครียด ซึ่งยังไม่มีใครจะมาขอแลกเก้าอี้ เชื่อว่าแต่ละพรรคก็ยังมีความสุขกับงานที่ท่านทำอยู่ ส่วน ชทพ.ก็ทำงานในส่วนของเราอย่างเต็มที่ ยังไม่มีปัญหาอะไร “นายวราวุธ กล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"