แค้นแฟนขอเลิก บีบคอฆ่านศ.สาว ตายสลดคาห้อง


เพิ่มเพื่อน    


    หนุ่มแค้นแฟนสาว นศ.อาชีวะประกาศขอเลิก ตามไปง้อถึงห้องพักไม่เป็นผล ไล่เพื่อนหญิง 2 คนออกจากบ้านก่อนล็อกประตูไม่ให้ใครเข้า เพื่อนกลับมาอีกทีพบ นศ.เป็นศพแล้ว มีร่องรอยถูกบีบคอ ตำรวจเร่งรวบรวมหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับฆาตกร
    มีรายงานว่า เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา พ.ต.ต.เฉลิมพล รุ่งรัตน์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองปัตตานี ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่ 111/11 หมู่ 1 ต.รูสะมิแล อ.เมืองปัตตานี จึงนำกำลังไปตรวจสอบ พบเป็นบ้านเช่าชั้นเดียวปลูกติดกัน 3 ห้อง โดยห้องเกิดเหตุเป็นห้องแรก พบศพ น.ส.นูรีน เปาะมะ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50 ต.ตะลุบัน อ.สายบุรี จ.ปัตตานี อยู่ในชุดนักศึกษา เป็นนักศึกษา ปวส.ปี 1 สาขาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ วิทยาลัยอาชีวศึกษาปัตตานี ที่ใบหน้ามีร่องรอยช้ำ ปากแตก และพบรอยเขียวช้ำที่คอ เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 ชั่วโมง ในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และหลักฐานใดๆ
    จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายได้พักอาศัยกับเพื่อนซึ่งเป็นหญิง 3 คน และศึกษาอยู่ที่เดียวกัน ก่อนเกิดเหตุผู้ตายกลับมาจากเรียนอยู่ในบ้านกับเพื่อนหญิง ก่อนที่จะมีแฟนหนุ่มตามมาหา โดยทั้งสองคนได้เข้าไปในห้องนอนแล้วมีปากเสียงกัน จากนั้นแฟนผู้ตายได้ไล่ให้เพื่อนนักศึกษา 2 คนออกไปจากห้อง ก่อนจะล็อกกุญแจด้านในไม่ให้ใครเข้าไปในบ้าน กระทั่งผ่านไปราว 2 ชั่วโมง เพื่อนผู้ตายกลับมาที่ห้อง ปรากฏไม่ได้ล็อกกุญแจจึงเข้าไปดู พบว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้ว
    เพื่อน น.ส.นูรีนให้ข้อมูลเจ้าหน้าที่ว่า แฟนผู้ตายมีชื่อเล่นว่าหวัง อายุประมาณ 20-23 ปี และเชื่อว่านายหวังจะเป็นฆาตกร สาเหตุมาจากความหึงหวง เนื่องจากผู้ตายพยายามบอกเลิก แต่นายหวังไม่ยอมเลิกและพยายามง้อมาตลอด ซึ่งระหว่างที่ทะเลาะกัน ผู้ตายก็ยืนยันว่าจะเลิกเด็ดขาด นายหวังแฟนหนุ่มอาจจะโกรธจัดที่ง้อคืนดีไม่สำเร็จ จึงบันดาลโทสะทำร้ายร่างกายแล้วบีบคอผู้ตายจนเสียชีวิต จากนั้นได้หลบหนีไป
    พ.ต.ท.เรวัฒน์ ศรีจันทร์ทับ รอง ผกก.ปราบปราม สภ.เมืองปัตตานี กล่าวว่า ชุดสืบสวนสอบสวนได้เดินทางไปตรวจสอบที่บ้านของผู้ต้องสงสัยในพื้นที่ อ.ปะนาเระ จ.ปัตตานี แต่ไม่พบตัว เชื่อว่าน่าจะหลบหนีไปแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานไปทางญาติแล้วให้พามามอบตัว หรือแสดงความบริสุทธิ์ว่าไม่ได้กระทำผิด โดยขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนกำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติศาลจังหวัดปัตตานีออกหมายจับ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"