ซิ่งเก๋งฟาดต้นไม้ ตาย2ศพคาซาก


เพิ่มเพื่อน    


    สาวซิ่งเก๋งกลางดึก เสียหลักรถพุ่งชนต้นไม้ริมทางเต็มแรง ตัวเองเสียชีวิตพร้อมเพื่อนชาย 2 ศพ
    เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 3 มีนาคมนี้ พ.ต.ต.สุพัฒน์ หนูแก้ว สารวัตรสอบสวน สน.บางซื่อ รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนมีผู้เสียชีวิตติดภายในรถเก๋ง ที่ถนนพหลโยธินขาเข้า มุ่งหน้าอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ห่างจาก สน.บางซื่อ 50 เมตร แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม. จึงเร่งประสานอุปกรณ์ตัดถ่าง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูไปตรวจสอบ พบรถเก๋งยี่ห้อมาสด้า 2 สีดำ หมายเลขทะเบียน ฆว 5455 กรุงเทพมหานคร สภาพอัดกับต้นไม้ริมทางเท้า ได้รับความเสียหายทั้งคัน โดยตัวรถเกือบขาดครึ่ง ภายในฝั่งคนขับพบผู้เสียชีวิต คือคนขับเป็นหญิงสาว และผู้ที่นั่งข้างเป็นชายติดอยู่ในซากรถ เจ้าหน้าที่ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างออกมา
    จากการสอบปากคำนายสมหมาย บุญเนตร อายุ 32 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยของตึกบริเวณตรงข้ามจุดเกิดเหตุ เปิดเผยว่า ขณะดูแลความปลอดภัยตามปกติ ได้ยินเสียงรถขับมาด้วยความเร็วสูง ก่อนจะได้ยินเสียงชนดังสนั่น เมื่อออกมาดูก็เห็นว่ารถชนต้นไม้ จึงรีบข้ามถนนมาเพื่อจะช่วยเหลือ ก็พบว่าผู้หญิงที่เป็นคนขับยังหายใจรวยริน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือเป็นการด่วน หลังจากนั้นได้มีคนขับรถแท็กซี่ที่จอดดูเหตุการณ์เข้ามาพูดคุย ระบุว่าก่อนเกิดเหตุเห็นรถคันดังกล่าวตั้งแต่สี่แยกสะพานควาย ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่สัญญาณไฟเขียวทำงาน และรถคันดังกล่าวได้ขับมาด้วยความเร็วก่อนจะเสียหลักชนต้นไม้ดังกล่าว
    จากการตรวจสอบบัตรประชาชนของชายที่นั่งด้านหน้าข้างคนขับ ระบุชื่อ วราวุฒิ นนสินชัย อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22/78 ถนนเพิ่มสิน แขวงคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพฯ ส่วนหญิงคนขับรถชื่อ น.ส.ศุจีมาศ บุญอ่อน อายุ 31 ปี ไม่ทราบที่อยู่ เบื้องต้นได้ส่งศพไปสถาบันนิติเวชฯ รพ.ตำรวจ ก่อนประสานญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"