กุ๊กเขาพนมแทงนร. หนีไปบวชก็ไม่รอด


เพิ่มเพื่อน    


    รวบ "กุ๊ก เขาพนม" หนีคดีพยายามฆ่า 5 ปีไปบวชพระ สุดท้ายไม่พ้นมือตำรวจกองปราบฯ รับเหตุจากลูกน้องมีปัญหาแย่งแฟนกับ นร.คนหนึ่ง ในฐานะลูกพี่ต้องออกหน้าไล่แทงอีกฝ่ายจมเลือด
    เมื่อวันที่ 4 มีนาคมนี้ ตำรวจกองบังคับการปราบปราม ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป., พ.ต.อ.สรร มั่นเมืองรยา รอง ผบก.ป, พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก.5 บก.ป., พ.ต.ท.สุพจน์ พุ่มแหยม, พ.ต.ท.อนุชา ศรีสำโรง, พ.ต.ท.ธนวัฒน์ หิ้นยกฮิ่น, พ.ต.ท.ภูวนนท์ สมัครไทย รอง ผกก.5 บก.ป. เข้าจับกุมนายสุรศรี หรือกุ๊ก พันเส้ง อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 207 หมู่ 3 ต.ทุ่งใหญ่ อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดกระบี่ ที่ 32/2559 ลง 17 ต.ค.2559 โดยกล่าวหาว่า “ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น และพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยเปิดเผยหรือโดยไม่มีเหตุอันสมควร”
    ด้วยเมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายน พ.ศ.2558 สมาชิกหนึ่งในแก๊งของนายสุรศรี หรือกุ๊ก พันเส้ง มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับนักเรียนของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เขาพนม จ.กระบี่ ปมขัดแย้งเรื่องแย่งแฟนกัน จนเมื่อวันที่ 29 มิ.ย.58 เวลาประมาณ 15.00 น. นายสุรศรี หรือกุ๊ก พันเส้ง ซึ่งเป็นหัวหน้าแก๊งได้นัดเคลียร์กับคู่กรณี โดยให้มาพบกันหน้าโรงเรียนที่คู่กรณีเรียนอยู่ เมื่อถึงเวลานัดหมาย นายสุรศรีพาพวกถึงหน้าโรงเรียนพบคู่กรณียื่นอยู่ จึงจอดรถแล้วกรูกันเข้าไปใช้อาวุธมีดที่เตรียมมาแทงไปที่คู่กรณีหลายครั้งจนคู่กรณีล้มลง จากนั้นทั้งหมดก็ขี่รถจักรยานยนต์ที่เตรียมมาหลบหนีไป ต่อมามีผู้เห็นเหตุการณ์ได้นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง และบิดาผู้บาดเจ็บเข้าแจ้งความตำรวจ
    ต่อมา วันที่ 3 มี.ค.2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ป. ได้สืบสวนติดตามจนกระทั่งสืบทราบว่า นายสุรศรี หรือกุ๊ก พันเส้ง ผู้ต้องหารายนี้ หลบหนีมาบวชเป็นพระภิกษุที่วัดแห่งหนึ่งใน อ.เขาพนม จ.กระบี่ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้นำกำลังเฝ้าติดตามจนสามารถจับกุมตัวได้ในที่สุด สอบสวนผู้ต้องหายอมรับสารภาพ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ข้อมูลว่าก่อนหน้านี้นายสุรศรีเป็นหัวหน้าแก๊งรถซิ่ง เป็นที่รู้จักกันในนาม "กุ๊ก เขาพนม".


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"