เขยฆ่า3ศพยิงตัวหนีผิด


เพิ่มเพื่อน    

 

  อดีตลูกเขยก่อเหตุสยอง บุกยิงพ่อตา-แม่ยายเสียชีวิตคาบ้าน ลูกสาววัย 5 ขวบถูกลูกหลงตายอีกศพ ก่อนที่ตัวเองจะอุ้มศพลูกไปยิงตัวตายหลังถูกล้อม สาเหตุจากเลิกกับเมียแล้วจะขอลูก 2 คนไปเลี้ยง แต่ผู้ตายไม่ยอม เมียกับลูกสาวคนโต รวมทั้งน้องชาย น้องสะใภ้รอดหวุดหวิด เพราะล็อกประตูห้องคนร้ายเข้าไม่ได้

    เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 4 มีนาคมนี้ พ.ต.ท.ธีรวุฒิ เกิดจงรักษ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บ้านแพ้ว ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกัน มีผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 49 หมู่ 9 ต.หนองบัว อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ดลชัย ปิ่นปัก ผกก.สภ.บ้านแพ้ว ทราบ แล้วพร้อมด้วยชุดสืบสวน แพทย์ รพ.บ้านแพ้ว เจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดสมุทรสาคร เข้าตรวจสอบ ที่บ้านไม้ชั้นเดียวอยู่ในสวนลำไย ภายในบ้านมีผู้ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เสียชีวิต 2 คน คือนายทิม สุขสว่าง อายุ 74 ปี เป็นเจ้าของบ้าน มีบาดแผลถูกยิงตามลำตัวรวม 11 แผล เสียชีวิตอยู่กลางบ้าน ส่วนอีกศพพบในห้องนอน ชื่อนางกาญจนี สุขสว่าง อายุ 71 ปี ภรรยาของนายทิม มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ 1 นัด ต้นขาอีก 1 นัด
    ส่วนผู้ก่อเหตุ คือนายธนภัทร หรือนิตย์ ลิ้มชื่น อยู่บ้านเลขที่ 71 หมู่ 7 ต.พังตรุ อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี เป็นอดีตลูกเขยของผู้เสียชีวิต โดยหลังจากก่อเหตุยิงพ่อตาแม่ยายแล้ว ยังพยายามที่จะบุกเข้าไปในห้องเพื่อยิงอดีตภรรยา กับน้องชายและน้องสะใภ้ของภรรยา แต่เข้าไปไม่ได้ ทำให้ทั้ง 3 คน รวมถึงเด็กหญิง อายุ 12 ปี ลูกสาวคนโตของมือปืนปลอดภัย จากนั้นคนร้ายได้หลบหนีไป โดยพาเด็กหญิงวัย 5 ขวบ ลูกสาวคนเล็กที่ได้รับบาดเจ็บจากกระสุนลูกหลง เนื่องจากนอนอยู่กับตาและยายหลบหนีไปด้วย ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. 7 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
    ต่อมาตำรวจได้รับแจ้งจากญาติผู้เสียชีวิตว่า พบรอยเลือดบนคันดินเป็นทางยาว ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับบ้านเกิดเหตุ ห่างมาประมาณ 300 เมตร คาดว่าคนร้ายน่าจะหลบซ่อนตัวอยู่ในนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้กระจายกำลังกันปิดล้อม ตะโกนให้คนร้ายยอมมอบตัว จากนั้นมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจสอบ พบนายธนภัทรนอนจมกองเลือดมีบาดแผลที่กลางอก โดยมีอาวุธปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ข้างมือขวา 1 กระบอก มือซ้ายกอดศพลูกสาววัย 5 ขวบ ที่ถูกพันร่างด้วยผ้าขาวม้าเปื้อนเลือด ถูกกระสุนปืนยิงเข้าที่ด้านหลังทะลุหน้าท้อง 1 นัด และที่หน้าขาซ้ายอีก 1 นัด คาดว่าน่าจะถูกลูกหลงมาจากในบ้าน และเสียชีวิตขณะผู้เป็นพ่ออุ้มพาหนีมาด้วย
    จากการสอบสวนทราบว่า นายธนภัทรแต่งงานอยู่กินกับนางมนต์ทิพย์ สุขสว่าง มากว่า 10 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน เป็นผู้หญิงทั้งคู่ ลูกสาวคนโตอายุ 12 ปี ส่วนคนเล็กที่เสียชีวิตอายุ 5 ขวบ แต่ทั้งสองคนมีปัญหากันจึงเลิกราเกือบ 4 ปีแล้ว แต่เมื่อไม่นานนี้ นายธนภัทรพยายามที่จะโทรศัพท์มาหาพ่อตาแม่ยายและภรรยา เพื่อขอลูกสาวทั้ง 2 คนไปเลี้ยงดู แต่ทางอดีตพ่อตากับแม่ยายไม่ยอม เพราะเลี้ยงดูมาตั้งแต่เล็ก จึงรักหลานทั้งสองคนมาก เพียงอนุญาตให้นายธนภัทรมาพบลูกได้เป็นครั้งคราว ทว่านายธนภัทรไม่ยอมและบุกมาก่อเหตุดังกล่าว.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"