"มูฯ"โบ้ยให้บอร์ดเลือกจะเอา"ลีก"หรือ"ชปล."


เพิ่มเพื่อน    

โชเซ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม เตรียมจะขอให้บอร์ดของสโมสร ต้องเลือกเอา ระหว่าง เกมกับ เบิร์นลี่ย์ ในวันเสาร์นี้ หรือ อาร์เบ ไลป์ซิก ช่วงสัปดาห์หน้า อ้าง ทีมไม่สามารถโฟกัสได้ทั้ง 2 เกม หลังจาก ทีมไก่เดือยทอง เพิ่งเสียฟอร์ม โดน นอริช เขี่ยตกรอบ เอฟเอ คัพ คาบ้าน ในการดวลจุดโทษ เมื่อคืนวันพุธ
    สเปอร์ส กระเด็นตกรอบจากศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ ในการดวลจุดโทษกับ นอริช คาบ้านของตัวเองเมื่อคืนวันพุธ หลังจากเสมอกันในเวลา 1-1 ต่อเวลาพิเศษแล้วก็ยังเข่นกันไม่ลง ก่อนที่ นอริช ที่ได้ ทิม ครูล สวมบทฮีโร่ เซฟช่วยทีมคว้าชัยผ่านเข้าสู่รอบควอร์เตอร์ไฟนอล ต่อไปด้วยสกอร์ตอนดวลจุดโทษ 3-2
    มูรินโญ่ ตอนนี้ ต้องการให้ บอร์ดของท็อตแน่ม ต้องเลือกเอาระหว่าง พรีเมียร์ลีก หรือ แชมเปี้ยนส์ลีก ในช่วงสัปดาห์จากนี้ เพราะทีมของตนที่ต้องเล่นโดยไม่มีกองหน้า ไม่ว่าจะแฮร์รี่ เคน หรือ ซอน เฮือง มิน ไม่สามารถโฟกัสหมดทั้งสองรายการแน่
    ท็อตแน่ม จะยกทัพไปเยือน เบิร์นลี่ย์ ในเกมท็อปไฟลท์ของอังกฤษ ในวันเสาร์ จากนั้นก็จะต้องบุกไปเจอ อาร์เบ ไลป์ซิก ที่เยอรมนี ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก คืนวันอังคาร
    สเปอร์ส ปัจจุบัน รั้งอันดับ 7 ในพรีเมียร์ลีก ตามหลัง เชลซี อันดับสุดท้ายในกลุ่มท็อปโฟร์ อยู่ 5 แต้ม ขณะที่การดวลกับ ไลป์ซิก ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ลีก เตะไปแล้วหนึ่งเลก และ ทีมของ มูรินโญ่ ที่ขาดอาวุธในแดนหน้า แพ้คาบ้าน 1-0 โอกาสจะพลิกกลับมาเข้ารอบได้ ถือว่ายากเต็มที
    แต่พูดถึงฟอร์มของ ท็อตแน่ม ช่วงนี้ นับตั้งแต่ขาด แฮร์รี่ เคน กับ ซอน เฮือง มิน ไปพร้อมกัน ก็แพ้ไปแล้วถึง 4 นัดจากทุกรายการ
    ส่วนเกมที่ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันพุธ เกิดความวุ่นวายหลังเกม เมื่อมีแฟนบอลตะโกนด่า เอริค ดายเออร์ และครอบครัวของนักเตะตรงบริเวณที่นั่งที่จัดไว้ให้ครอบครัวของเขา ทำให้ มิดฟิลด์ทีมไก่เดือยทองถึงกับข้ามป้ายโฆษณาและปีนขึ้นไปเอาเรื่องบนสแตนด์ เพื่อช่วยน้องชายของตัวเองที่กำลังโต้เถียงกับแฟนบอลอยู่บนนั้น  แต่เจ้าหน้าที่ซีเคียวริตี้เข้ามาพยายามขวางนักเตะเอาไว้ โดยเหตุการณ์นี้ทางท็อตแน่ม, ตำรวจ และ เอฟเอ จะเข้ามาตรวจสอบและมีมาตรการตามมา
    ทางด้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตบเท้าผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ได้ป้องกันแชมป์รายการนี้ต่อ หลังบุกไปชนะ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ 1-0 ประตูชัยได้จาก แซร์โจ้ อเกวโร่ นาทีที่ 53 แต่ที่หลายคนให้ความสนใจคือการขาดหายไปของ เควิน เดอ บรูย์น ซึ่งเกมนี้ไม่ได้ลงสนาม เพราะได้รับบาดเจ็บจากศึกนัดชิงชนะเลิศ คาราบาว เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และมีแนวโน้มว่าจะไม่สามารถลงช่วยทีมได้ในศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้
    "เควิน มีปัญหาอยู่ เขาไม่ฟิต" กวาร์ดิโอล่า กล่าว "เขาล้มเอาหลังลง เรายังไม่รู้ว่าเขาจะต้องพักนานแค่ไหน" ถามว่าจะมีโอกาสลงสนามหรือไม่ในการเยือน โอลด์แทรฟฟอร์ด วันอาทิตย์นี้ บอสทีมเรือใบสีฟ้าตอบว่าเขาเองก็ยังไม่รู้เหมือนกัน
    สำหรับผลประกบคู่ รอบควอร์เตอร์ไฟนอล ศึกเอฟเอ คัพ มีดังนี้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พบ อาร์เซนอล, นิวคาสเซิล พบ แมนฯ ซิตี้, นอริช พบ ดาร์บี้ หรือ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เลสเตอร์ พบ เชลซี

 


   


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"