'วุ้นเส้น'รับ'โควิค-19'กระทบธุรกิจส่วนตัว


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังไวรัสโควิด -19 ระบาดหนักไปทั่วโลก นักแสดงสาว วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ยอมรับมีผลกระทบต่อธุรกิจผลิตภัณฑ์ความงามของเธอที่นำเข้าจากประเทศเกาหลี  แต่เข้าใจได้ พร้อมสู้เต็มที่ และยืนยันจะไม่ปรับขึ้นราคาสินค้าแน่นอน

          “เรื่องโรคระบาดตอนนี้ถ้าถามว่ากระทบกับธุรกิจของวุ้นไหม เราก็ยังทำงานเต็มที่เหมือนเดิม อาจจะมีนิดหน่อยตรงที่ราคาการขนส่งที่เพิ่มขึ้น แต่คุณภาพปกติ ไม่มีอันตรายอะไร จะมีติดเรื่องการเดินทางขนส่งเพราะว่ามีเส้นทางมาน้อยลง เราต้องใช้เงินมากขึ้น ที่ประเทศเกาหลีตอนนี้วุ้นก็ต้องหยุดไปก่อนค่ะ แต่สูตรทุกอย่างมันลงตัวแล้ว เพราะฉะนั้นเราก็อยู่บริหารที่เมืองไทยไป   

          ก็เข้าใจได้ว่าราคาขนส่งจะเพิ่มขึ้น แต่ทุกอย่างมันวางไว้แล้ว ราคาต้นทุนอะไรต่างๆ ถ้ามันเปลี่ยนแปลงก็ต้องมีกระทบนิดหน่อย ซึ่งเราก็จะไม่ปรับราคาขายขึ้นแน่นอน แต่อาจจะลดอะไรบางอย่าง เช่น เราอาจจะต้องทำการตลาดมากขึ้น ด้วยการใช้ตัวเราเองนี่แหละ แต่เข้าใจว่าช่วงนี้กระทบกันหมดอยู่แล้ว เราก็สู้เต็มที่เพราะเราตั้งใจทำมาหลายปี ตอนนี้ทุกสายอาชีพก็โดนหมด มีการกระทบหมด เราก็ต้องทำงานหนักมากขึ้น ที่จะทำให้แบรนด์อยู่ได้ตลอดไป

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @vjwoonsen


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"