ทิ้งเพื่อไทยปุ๊บตั้งพรรคปั๊บ 'เจ๊ต้อย-ลดาวัลลิ์' นัดเปิดตัวพรรคใหม่ ชูอุดมการณ์สุดหรูพลิกฟื้นประเทศ


เพิ่มเพื่อน    

7 มี.ค.63 - นางลดาวัลลิ์ วงศ์ศรีวงศ์ ส่งข้อความผ่านไลน์ถึงผู้สื่อข่าวตามสำนักข่าวต่างๆระบุว่า "เชิญพี่น้องสื่อมวลชนทำข่าว แถลงข่าวจัดตั้งพรรคการเมือง พร้อมประกาศเจตนารมณ์ อุดมการณ์เพื่อพลิกฟื้นประเทศ รวมพลังสร้างชาติสร้างชีวิตใหม่ให้สตรีและชาวไทยทุกเพศทุกวัย วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม 63 เวลา 14.00 น.  ณ ห้องธานี ชั้น 1 โรงแรมเอส.ดี. อเวนิว ปิ่นเกล้า"

สำหรับนางลดาวัลลิ์ ได้ยื่นหนังสือลาออกจากสมาชิกและกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทย เมื่อวันที่ 5 มี.ค.ที่ผ่านมาและได้เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า "นับจาก 13 กันยายน ปี 2535-2563 เป็นเวลา เกือบ 28ปี แต่ได้ทำหน้าที่ทางการเมืองตามกฏหมายเพียง 11 ปี ถูกตัดสิทธิ์ เว้นวรรคทางการเมือง นานเกือบ 17 ปี แต่ก็เป็น 11 ปีที่ดิฉันได้สร้างผลงานไว้มากมาย

ทั้งในพื้นที่จังหวัดพะเยา และผลงานระดับชาติอีกหลายโครงการ และได้สร้างนักการเมืองระดับชาติ ระดับท้องถิ่นจำนวนหนึ่ง และก็ได้ดำเนินชีวิตด้วยความอดทน ให้กำลังใจตัวเองเดินหน้าทำงานเพื่อสังคมตลอดมาอย่างต่อเนื่องโดยมีประชาชน ครอบครัว ญาติพี่น้องและเพื่อนๆคอยเป็นกำลังใจให้การสนับสนุนการทำงานเรื่อยมา ในฐานะประธานมูลนิธิพัฒนาเยาวสตรีภาคเหนือฯ ประธานชมรมเสียงสตรีแห่งประเทศไทย และนายกสมาคมไทลื้อแห่งประเทศไทย ได้หาเลี้ยงชีพด้วยธุรกิจส่วนตัวมาจนถึงวันนี้

จึงได้ตัดสินใจด้วยตัวเองลาออกจากสมาชิกพรรคเพื่อไทย กรรมการบริหารพรรค รองหัวหน้าพรรค และประธานคณะทำงานรับเรื่องราวร้องทุกข์ เพราะเห็นว่าการอยู่ในพรรคเพื่อไทยต่อไปก็คงไม่สามารถก่อให้เกิดประโยชน์ต่อประเทศชาติกับประชาชนได้ตามที่ควรจะเป็น ดิฉันเชื่อมั่นว่าเส้นทางข้างหน้า ยังมีโอกาสจะริเริ่มสร้างสรรค์ได้ทำงานให้เกิดประโยชน์ต่อประเทศชาติและประชาชนตามแนวทางที่ตนเองมีความถนัด มีประสบการณ์และเป็นตัวของตัวเอง 

ดิฉันฝันมานานอยากมีพรรคการเมืองของตัวเอง อยากรวมคนที่มีอุดมการณ์ทำงานการเมืองเพื่อประชาชนจริงๆมาอยู่ด้วยกัน ยึดผลประโยชน์ของประชาชนเป็นหลักและให้ประชาชนมาร่วมขับเคลื่อนการเมืองร่วมกับพรรคอย่างแท้จริง ตอนนี้ยังไม่ขอสังกัดพรรคใด และขอขอบพระคุณทุกท่านที่ได้ให้กำลังใจ ให้คำแนะนำที่ดี และให้การสนับสนุนด้วยดีตลอดมา"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"