เอาล่ะสิ! 'แดงสายป้าธิดา' จัดกิจกรรมเกทับบลั๊ฟแหลก 'แดงกลับใจ'


เพิ่มเพื่อน    

ขอบคุณรูปภาพจาก ยูดีดีนิวส์ - UDD news

7 มี.ค.63 - เพจเฟซบุ๊ก ยูดีดีนิวส์ - UDD news ของนางธิดา ถาวรเศรษฐ ที่ปรึกษาแกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.) ได้โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความระบุว่า  "คนเสื้อแดงภาคอีสาน อุดมการณ์หนักแน่นดังขุนเขา "ไม่เอาเผด็จการ"

ผู้สื่อขาวได้รายงานว่าเมื่อเวลา 11.00 น กลุ่มคนเสื้อแดงภาคอีสานจากจังหวัดต่าง ๆ ประมาณ 250 คน ได้รวมตัวกันแถลงการณ์จุดยืนของคนเสื้อแดงภาคอีสาน ที่ร้านอาหารบ้านไม้ชายทุ่ง อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ และหลังจากอ่านแถลงการณ์แสดงจุดยืนเสร็จ ได้มีการสนทนาและรับประทานอาหารร่วมกันก่อนแยกย้ายเดินทางกลับโดยสงบ

สำหรับรายละเอียดของแถลงการณ์มีดังนี้

คนเสื้อแดงภาคอีสาน
อุดมการณ์ดังขุนเขา
'ไม่เอาเผด็จการ"

พวกเราคนเสื้อแดง ไม่ใช่แดงที่สีเสื้อ พวกเราเสื้อแดง เรามีใจรักความเป็นธรรมและประชาธิปไตย ไม่เอาเผด็จการ ถึงจะใส่เสื้อสีอะไร พวกเราก็ยังเป็นคนเสื้อแดงเช่นเดิม

พวกเรามีพรรคพวกหลายล้านคน พวกเราขอยืนยันว่าในจำนวนคนหลายล้านคนก็ย่อมมีพวกคนจริงและคนเทียม ถึงจะมีบางคนบางพวกที่หลงไปได้ปลื้มกับเงินทองและตำแหน่ง ลืมคำว่า 'ไม่เอาเผด็จการ" ที่เคยประกาศต่อหน้ามวลชนไว้ก็ขอให้ท่านไป

คนเสื้อแดงที่หัวใจแดง ก็ยังจะสู้กับเผด็จการต่อไปโดยไม่ย่อท้อ"

เป็นที่น่าสังเกตว่ากิจกรรมของกลุ่มคนเสื้อแดง ดังกล่าวจัดขึ้นภายหลังแกนนำนปช.ภาค 20 จังหวัดภาคอีสาน จัดกิจกรรม "พิธีมอบคืนธงแดงและป้ายหมู่บ้านคนเสื้อแดง" และมอบป้าย "เรารักประเทศไทย" ที่จังหวัดขอนแก่น เมื่อวันที่ 29 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยกิจกรรมดังกล่าวมีนายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าร่วมด้วย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"