คอนเสิร์ต'คีตา'ประกาศเลื่อนแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

 

            อีกแค่ไม่กี่วันก็จะถึงวันจัด คอนเสิร์ต KITA Missing You  แต่สถานการณ์การแพร่ระบาดของ เชื้อโควิด-19 ดูเหมือนจะยิ่งรุนแรงขึ้น ทำให้ TGroup Thai ผู้จัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ประกาศของเลื่อนคอนเสิร์ต KITA Missing You   ไปก่อน

            โดย TGroup Thai ผู้จัดคอนเสิร์ต KITA Missing You ระบุถึงกรณีการเลื่อนจัดคอนเสิร์ต ดังนี้ว่า

           เนื่องจากเหตุการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 ไวรัสในขณะนี้ บริษัท ทีกรุ๊ป โฮลดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้จัดคอนเสิร์ต KITA Missing You  ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 21 มีนาคม 2563 ณ BCC Hall เซ็นทรัลลาดพร้าว ได้มีการปรึกษาหาข้อตกลงและได้ข้อสรุปร่วมกันให้มีการเลื่อนการจัดงานดังกล่าวออกไปก่อน ด้วยเหตุผลเรื่องความปลอดภัยทางด้านสุขภาพของผู้ชม และศิลปิน

           ทั้งนี้ บริษัท ทีกรุ๊ป โฮลดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ทราบดีว่าทุกคนต่างรอคอยสำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ แต่ความปลอดภัยของผู้ชมและศิลปินนั้นมีความสำคัญสูงสุด ดังนั้นเราจะพิจารณากำหนดวันแสดงคอนเสิร์ตใหม่อีกครั้งและแจ้งให้ทุกท่านทราบล่วงหน้าในโอกาสต่อไป

           สำหรับผู้ชมที่มีบัตรคอนเสิร์ตอยู่แล้ว ท่านสามารถใช้บัตรใบเดิมในการเข้าชมการแสดงคอนเสิร์ตในวันที่จะประกาศต่อไปได้ทันที อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ประกาศวันแสดงคอนเสิร์ตใหม่แล้วท่านไม่สามารถเข้าชมในวันแสดงคอนเสิร์ตใหม่ได้นั้น สามารถติดตามรายละเอียดการคืนบัตรได้ในลำดับต่อไป

           สุดท้ายนี้ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาถึงศิลปินและทีมงานในทุกช่องทาง รวมถึงขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"