ล่าสาวใจทมิฬ สาดน้ำกรดพี่ กับหลาน2คน


เพิ่มเพื่อน    

 

ตำรวจจ่อขอหมายจับสาววัย 31 ปี สาดน้ำกรดใส่พี่สาวและหลานวัย 10 ขวบกับ 6 ขวบ อาการสาหัส แม่เผยปมร้าวฉานมีมาตั้งแต่เด็ก พี่เอาหม้อตีหัวน้องจนไม่พูดกัน และน้องหนีออกจากบ้าน กระทั่งเมื่อครึ่งเดือนก่อนขอมานอนด้วยก่อนก่อเหตุกลางดึก
    เมื่อวันที่ 8 มีนาคมนี้ พ.ต.อ.รัฐศักดิ์ รักสลาม รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 และตำรวจ สน.ร่มเกล้า พร้อมนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี นำพยานซึ่งเป็นแม่ของหญิงสาวอายุ 33 ปี ที่ถูกน้องสาวบุกสาดน้ำกรด เข้าชี้จุดเกิดเหตุภายในห้องพักเลขที่ 330/28 ย่านร่มเกล้า แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กทม. โดยยังมีร่องรอยคราบสารเคมีทั้งที่พื้นห้องและผ้าห่ม 
    ก่อนหน้านี้ นางศรี (นามสมมุติ) ได้เดินทางเข้าร้องทุกข์กับมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ณ สำนักงาน ถนนรังสิต-นครนายก คลอง 7 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ขอให้ช่วยเหลือลูกสาวคือ น.ส.บาย (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี พร้อม ด.ช.ที (นามสมมุติ) อายุ 10 ปี และ ด.ญ.บี อายุ 6 ปี (นามสมมุติ) ที่ถูกลูกสาวคนที่สองของตนสาดน้ำกรดเมื่อกลางดึกวันที่ 4 มี.ค.63 โดยที่ไม่รู้สาเหตุ ขณะนี้ทั้ง 3 คนเข้ารักษาอยู่ที่โรงพยาบาลสิรินธร อยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ส่วนตัวของผู้กระทำ หลังเกิดเหตุได้หลบหนีไป
    นางศรีเล่าว่า ห้องที่เกิดเหตุอาศัยอยู่ 4 คน มีตน ลูกสาวคนโตและหลานอายุ 10 และ 6 ปี ส่วนลูกสาวคนรองที่ก่อเหตุหนีออกจากบ้านไปตั้งแต่อายุ 18 ปี และไม่ได้ติดต่อกัน กระทั่งอายุ 21 ปีจึงติดต่อกลับมา จากนั้นก็มีการติดต่อกันบ้าง กระทั่ง 15 วันก่อนเกิดเหตุ ลูกสาวคนรองมาขอพักอยู่ด้วย บอกจะมาหางานทำ ต่อมากลางดึกวันที่ 4 มี.ค. ได้ยินเสียงลูกสาวคนโตและหลานอีกสองคนกรีดร้อง จึงตื่นมาดู พบว่าทั้งสามคนถูกสาดด้วยน้ำกรดตามร่างกายและใบหน้า จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล 
    จากการซักถามลูกสาวทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือน้องสาว โดยช่วงหัวค่ำเห็นถือขวดแก้วคล้ายขวดนมเปรี้ยว และขนมเข้ามาในห้อง ยอมรับว่าลูกสาวมีปัญหากัน ไม่พูดกันมาตั้งแต่เด็ก เพิ่งรู้สาเหตุมาจากลูกสาวคนโตเอาหม้อไปตีหัวลูกสาวคนรอง ทำให้ทะเลาะกัน ไม่พูดกัน แต่ไม่รู้ว่าจะเป็นสาเหตุให้ลูกสาวคนรองก่อเหตุสาดน้ำกรดหรือไม่ พร้อมขอตำรวจช่วยตามจับลูกสาวคนรอง เพราะอยากรู้สาเหตุและรับไม่ได้กับพฤติกรรมดังกล่าว 
    นางปวีณาและ พ.ต.อ.รัฐศักดิ์ยังได้เข้าเยี่ยมและสอบปากคำหญิงอายุ 33 ปี ถูกน้องสาวสาดน้ำกรดด้วย 
    นางปวีณาเปิดเผยว่า หลังนางศรีเข้าร้องขอความช่วยเหลือ ทางมูลนิธิฯ ได้ช่วยเหลือ ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทั้งกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในการช่วยฟื้นฟูสภาพจิตใจคนในครอบครัว และกระทรวงยุติธรรม ช่วยดูแลเงินช่วยเหลือจากกองทุนยุติธรรม ช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม รวมถึงเร่งรัดให้ตำรวจติดตามตัวผู้ประทำผิดมาดำเนินคดี ส่วนอาการของหญิงอายุ 33 ปี ขณะนี้ยังสาหัส แผลจากการถูกสาดน้ำกรดตามร่างกายยังแฉะ ยังกังวลแผลที่ตาข้างซ้าย ส่วนลูกอีก 2 คน วัย 10 ปี อาการดีขึ้น ส่วนอายุ 6 ขวบยังสาหัส
    ด้าน พ.ต.อ.รัฐศักดิ์กล่าวว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน สอบปากคำผู้บาดเจ็บ แพทย์ พยานที่เกี่ยวข้อง เพื่อเสนอศาลอนุมัติออกหมายจับนางสาวธนพร อายุ 31 ปี ผู้ก่อเหตุ ในข้อหาพยายามฆ่า เนื่องจากสภาพบาดแผลรุนแรง ส่วนสาเหตุคาดว่าเป็นเรื่องภายในครอบครัว.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"