โอเล่เชื่อซื้ออีก2-3คนผีถึงแชมป์


เพิ่มเพื่อน    


โอเล กุนนาร์ โซลค์ชาร์ เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการนักเตะใหม่เพิ่มอีก 2-3 คน ก็จะพร้อมสำหรับการล่าแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังจากเพิ่งโชว์ฟอร์มคว้าชัยในศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ถล่มทีมแชมป์เก่า ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ราบคาบเมื่อคืนวันอาทิตย์
    ยูไนเต็ด มีความหวังเพิ่มขึ้นในการที่คว้าตั๋วไปแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า หลังจากเก็บ 3 คะแนนเต็มได้ หลังเปิดรังโอลด์แทรฟฟอร์ด ต้อนเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 แต่ถึงอย่างไร ทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลค์ชาร์ ยังคงมีคะแนนตามหลังอันดับ 4 อยู่ 3 แต้ม ส่วนช่องว่างจากว่าที่แชมป์ ลิเวอร์พูล ตอนนี้ห่างถึง 37 แต้ม
    โซลค์ชาร์ เชื่อว่า ยูไนเต็ด จะสามารถกลับมามีความหวังลุ้นแชมป์ลีกได้ในฤดูกาลหน้าหากว่าพวกเขาเดินหมากได้ถูกต้องในการเข้าตลาดซื้อขายนักเตะตอนซัมเมอร์
    "เรารู้สึกว่าเราพัฒนาขึ้นอยู่ตลอดเวลา" โซลค์ชาร์ กล่าว "เรารู้ว่าเราขาดผู้เล่นอยู่คนสองคนหรือสามคน เพื่อกลายมาเป็นทีมลุ้นแชมป์อีกครั้ง"
    "เราเริ่มพูดกันถึงการทำอันดับขึ้นไปอีก การเก็บคะแนนให้มากขึ้น เชลซี กับ เลสเตอร์ ไม่ได้อยู่ไกลเกินไปในความคิดของผม"
    สำหรับ ซิตี้ แพ้นัดนี้เท่ากับว่าพวกเขาแพ้ไปแล้วในฤดูกาลเดียวมากสุดนับตั้งแต่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คุมทีมมา และกำลังจะช่วยส่ง ลิเวอร์พูล ให้เข้าป้ายแชมป์เร็วขึ้น หากทีมเรือใบสีฟ้า แพ้อีกในเกมกับ อาร์เซนอล กลางสัปดาห์นี้ ถ้วยแชมป์ฤดูกาลนี้ก็จะตกเป็นของ ลิเวอร์พูล ทันทีโดยอัตโนมัติ ก่อนลงเตะนัดต่อไปที่บ้านของ เอฟเวอร์ตัน วันที่ 16 มีนาคม

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"