'โควิค-19'ทำชีวิต'กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่'สะดุด


เพิ่มเพื่อน    

 

          เรียกได้ว่ากำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น เพราะตั้งแต่ต้นปีมา ก็เดินสายรับรางวัลเวทีใหญ่จนน่าอิจฉา แถมงานจ้างเล่นคอนเสิร์ตก็มีมาแบบรัวๆ สำหรับ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ หรือ ณัฐวุฒิ ศรีหมอก แต่พอมาเจอสถานการณ์ของโควิค-19 ที่กำลังเป็นปัญหาอยู่ในตอนนี้ ทำให้ต้องถูกยกเลิกงานไปแล้วกว่า 15 งาน สูญเสียรายได้ไปอย่างน่าเสียดาย

            “ตอนนี้ด้วยด้วยโควิค-19 ก็ได้อยู่บ้านกันยาวๆ ครับ งานถูกเลื่อนไปหมด เพราะว่าวงการบันเทิงก็เลื่อนกันหมด แล้วก็ทำให้มีเวลาดูแลลูกดูแลเมียมากขึ้น แต่ว่าไปเที่ยว คงไม่ได้ไป อยู่แต่บ้านเลย ในส่วนของผมงานถูกเลื่อนเยอะไหม เยอะครับ ตอนนี้เมษาเลื่อนเกือบหมดแล้ว ว่างยาวๆ ก็อยู่บ้านกันยาวๆ น่าจะมีอัลบั้มใหม่ให้ได้ฟังอีกสักอัลบั้มหนึ่ง  กระทบรายได้ไหม แน่นอนกระทบครับ แต่ก็ยังโชคดีที่พอมีเงินเก็บอยู่บ้าง เพราะไม่ได้ใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายอะไร แต่ถ้าเป็นแบบนี้ไปอีกสักปีน่าจะตายครับ ตายแน่ๆ

          เท่าที่รู้ตอนนี้ผมโดนยกเลิกงานไป 15 งานแล้ว แต่ผมก็เข้าใจนะครับ เพราะสถานการณ์แบบนี้ก็ควรช่วยกันคนละไม้ละมือ แล้วเราทำอาชีพนี้ ก็ต้องเผื่อใจไว้ก่อนแล้วว่ามันไม่มีอะไรแน่นอน วันนี้งานเยอะ พรุ่งนี้อาจจะไม่มีงานเลยก็ได้ เพราะฉะนั้นเรื่องการเก็บเงินเก็บทองเป็นเรื่องสำคัญ เราก็เผื่อใจแล้วก็เลยเตรียมตัวไว้เนิ่นๆ แล้ว แต่เหตุการณ์ครั้งนี้ก็กระทบกับทุกคน ไม่ใช่แค่นักร้องศิลปิน อีเว้นท์ด้วย แล้วอีกอย่างผมว่าสภาพเศรษฐกิจอย่างนี้ ก็คงกระทบไปหมด“

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"