ครั้งแรกของ2ขั้วดนตรี เบอร์หนึ่งยูทูบ‘มนต์แคน แก่นคูน’ปะทะเจ้าพ่อแร็ปเปอร์ ‘F.HERO’


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นการผสมผสานทางดนตรีที่ลงตัวระหว่าง​หนุ่มลูกทุ่งอีสาน​ ที่มีดีกรี​ ยอดวิวอันดับ 1​ ในยูทูป​ "มนต์แคน​ แก่นคูน" โคจรมาพบกับ​  เจ้าพ่อแร็ปเปอร์​และนักแต่งเพลง​ "F.HERO (กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่)" ในเพลงให้กำลังใจคนสู้งานกับเพลง​ "ใจเติมเต็ม"

          โดยเนื้อหาเพลงนี้​ กล่าวถึงคนสู้งานทุกคน​ ที่ต้องเผชิญกับปัญหา​ ในวันที่ผิดหวัง​ วันที่ล้มเหลว​ ด้วยสาเหตุทางเศรษฐกิจ​ หรือสถานการณ์โควิด-19​ ในขณะนี้​ก็ตาม ขอให้ลุกขึ้นสู้​ หันมองคนข้างๆ​ ที่คอยให้กำลังใจ​ ไม่ว่าจะเป็นแฟน​  พ่อแม่​ ครอบครัว​ ที่รอคอยความหวังจากเราอยู่ เพียงแค่เติมกำลังใจให้หัวใจเติมเต็ม​ ก็จะมีแรงสู้ต่อ​ เหมือนประโยคหนึ่งใน​เพลงที่​ว่า​ "มีแรง​ ยังมีหวัง" โดยภาคดนตรีนั้น​ ผสม​ลีลาแนวลูกทุ่งอีสาน​ เพิ่มเครื่องดนตรีอีสานเข้าไป​ ทำให้เพลงนี้มีเสน่ห์ในสไตล์บ้าน​ๆ ที่ผู้ฟังเข้าถึงง่าย​ โดยเฉพาะท่อนแร็ปที่​ F.HERO​ ทั้งแต่งทั้งร้องแร็ป​เป็นภาษาอีสาน​ ทำออกมาได้ดี​ คนฟังต้องร้อง​ว้าวกันเลยทีเดียว

          มนต์แคน​ แก่นคูน​ กล่าวว่า​ "เป็นโอกาสที่ดีมากๆได้มาร่วมงานกับพี่กอล์ฟ​ ซึ่งเราเป็นคนร้องเพลงลูกทุ่งอีสาน​ แต่ก็ติดตามผลงานของพี่กอล์ฟมาตลอด​ วันหนึ่งมีโอกาสได้มาร่วมงานกัน​ ถือว่าลงตัวมากๆ​ คือตัวเพลงเอง​ ทำออกมาฟังง่าย​ ร้องตามง่าย ที่สำคัญเนื้อหาสาระของเพลงคือ​ การให้กำลังใจกัน​ สำหรับนักสร้างงาน​ ก่อสร้าง​ อุตสาหกรรม หรือบุคลากรทางการแพทย์​ที่ทำงานหนัก​ ที่ต้องการกำลังใจจากสังคมและคนรอบข้าง​ เพื่อให้หัวใจเติมเต็ม​ จะได้มีแรงขับเคลื่อนสังคมต่อไป​ ยังไงผมขอฝากเพลง​ "ใจเติมเต็ม" ด้วยนะครับแฟนๆ มนต์แคนทุกคน​ เป็นอีกเพลงที่ผมและพี่กอล์ฟ​ ตั้งใจทำมากๆ ครับ"

          ด้าน F.HERO กล่าวว่า​ "ผมก็เคยร่วมงานกับคนลูกทุ่งมาเหมือนกันนะครับ​ แต่พอรู้ว่าจะได้ทำงานกับอ้ายมนต์แคน​ ก็ดีใจ​ และตื่นเต้น​  พองานเสร็จออกมา​ ผม​ happy มากๆ​ครับ การทำงานกับอ้ายมนต์แคน​ ก็สบายๆ​ ซึ่งตอนนี้ทุกคน​  ทุกฝ่าย​ ต้องการกำลังใจ​ ผมและอ้ายมนต์แคน​ ขอส่งเพลงนี้มาเป็นกำลังใจ​ เติมเต็มทุกหัวใจให้สู้ต่อไปนะครับ"

          เราจะได้รับชม​เพลงใหม่​ ที่ผสมผสานแนวดนตรีสองขั้ว​ ลูกทุ่งอีสานปะทะแร็ปเปอร์​ ในเพลง ​"ใจเติมเต็ม" มนต์แคน​ แก่นคูน​ Feat.​ F.HERO​ กันได้ในวันจันทร์ที่​ 18​ ตุลาคมนี้​ ทางช่องยูทูป ​Grammy Gold​ เวลา​  11.11​ น.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"