เพื่อไทยเสี้ยม!แนะปชป.ถอนตัว อย่าทนอาย ให้นึกถึงเกียรติภูมิที่มีอายุยืนยาวถึง 70 ปี


เพิ่มเพื่อน    

10 มี.ค.63- นายเผ่าภูมิ โรจนสกุล รองเลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณี พล.อ.ประยุทธ์ พูดถึงส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ บางส่วนที่เรียกร้องให้ถอนตัวจากพรรคร่วมรัฐบาล ก็ถอนไปสิ ว่า ถึงแม้จะเป็นคนละพรรค ในฐานะพรรคการเมืองด้วยกัน แนะนำให้พรรคประชาธิปัตย์ ควรพิจารณา 2 เรื่อง 1.เคารพตัวเอง การที่ผู้นำรัฐบาลกล่าวเช่นนั้น หากกล่าวจริงตามข่าว มองว่าพรรคประชาธิปัตย์ควรพิจารณาโดยคำนึงถึงเกียรติภูมิของพรรคตน มีอายุยืนยาวถึง 70 ปี เมื่อเขาไล่ถึงขนาดนี้ จะทนอยู่ไปมันน่าอับอายหรือไม่ คนเราจะมีค่า เมื่ออยู่ในที่ที่เขาตระหนักถึงคุณค่าของเรา 2. เคารพเงื่อนไขในการเข้าร่วมรัฐบาลของตน ซึ่งได้แก่ 1) นโยบายการประกันรายได้เกษตรกร 2) การแก้ไขรัฐธรรมนูญ และ 3) การบริหารราชการแผ่นดินให้เป็นไปด้วยความซื่อสัตย์สุจริต

การแก้ไขรัฐธรรมนูญนั้น จะเป็นเพียงละครเรื่องหนึ่งที่ บทสรุปของการศึกษาจะเป็นเพื่อการรักษาอำนาจของคนกลุ่มหนึ่งต่อออกไป ส่วนเรื่องความซื้อสัตย์สุจริต เสียงสะท้อนจากสังคมเป็นคำตอบที่ดีที่สุดแล้วในเวลานี้ เงื่อนไขข้อ 2-3 กำลังมีปัญหาหรือไม่ สิ่งเหล่านี้เป็นข้ออ้างแก้เขินในการร่วมรัฐบาลในตอนแรก หากรัฐบาลทำตามเงื่อนไขไม่ได้ พรรคประชาธิปัตย์ ก็ควรทบทวนตนเองในการร่วมรัฐบาล เพื่อรักษาเกียรติภูมิและคำสัญญาของตนต่อไป.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"