"มูร่า"สุดเศร้าขอล่าท็อปโฟร์ปีหน้ากลับมาใหม่


เพิ่มเพื่อน    


ไม่มีปาฏิหาริย์สำหรับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ หลังบุกไปโดน ไลป์ซิก ไล่ถล่มปิดเกมเลกสอง รอบ 16 ทีม ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนวันอังคาร โดยทีมแกร่งของบุนเดสลีกา ผ่านเข้ารอบต่อไปด้วยสกอร์รวม 4-0 แต่นักเตะไก่เดือยทองยังปลอบใจตัวเองด้วยความหวังที่จะได้กลับมาร่วมฟาดแข้งในรายการนี้อีก ในฤดูกาลหน้า
    ทีมของ โชเซ มูรินโญ่ โดนปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเล่นงานอย่างหนักในแดนหน้า ต้องขาดไปทั้ง แฮร์รี่ เคน, ซอน เฮือง มิน รวมไปถึงล่าสุดคือ สตีเวน เบิร์กไวย์น โอกาสที่จะบุกไปพลิกเข้ารอบที่บ้านของ ไลป์ซิก แทบเป็นไปไม่ได้ หลังจากแพ้คาบ้านไปแล้วตั้งแต่เลกแรก
    สเปอร์ส มีโอกาสในพรีเมียร์ลีกอีก 9 นัดสำหรับการคว้าตั๋วไปแชมเปี้ยนส์ลีกอีกครั้งในฤดูกาลหน้า แต่งานหนักแน่เพราะตั้งแต่เสีย ซอน เฮือง มิน ตาม แฮร์รี่ เคน ไปก็ยังชนะใครไม่เป็นติดต่อกันมาหลายนัด แต่ ลูคัส มูร่า ที่ต้องแบกรับภาระของทีมมากขึ้น ยังมั่นใจว่า สเปอร์ส จะต้องทำได้ แม้ว่าจะยาก แต่ทางเดียวที่เหลือคือต้องเชื่อมั่นและสู้ต่อไป
    "ตอนนี้เราเหลือแค่พรีเมียร์ลีกแล้ว และเราจำเป็นต้องทำอันดับให้ดีกว่านี้ เป้าหมายของเราคือท็อปโฟร์ และได้ไปแชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า ผมเชื่อว่านั่นเป็นไปได้ เราจะพยายาม"

    


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"