รถจยย.ชนประสานงากันเองตาย 2 สาหัส 1 เหตุกลุ่มวัยรุ่นชวนประลองความเร็ว


เพิ่มเพื่อน    

12 มี.ค.63 - พ.ต.ต.สุรกิจ วรนาม สารวัตรเวรสอบสวน สภ.หนองขาว อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์(กู้ชีพขุนรัตนาวุธ) ว่าเกิดอุบัติเหตุรถ จยย.ชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 รายถูกนำส่ง รพ.สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 19 เสียชีวิต 2 รายในที่เกิดเหตุ เหตุเกิดบนถนนสายกาญจนบุรี-อู่ทอง ใต้ทางด่วนโครงการมอเตอร์เวย์หนองขาว-ห้วยตลุง หมู่ 6 ต.หนองขาว อ.ท่าม่วงหลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบพร้อมประสานแพทย์เวร รพ.สมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 19 ให้มาร่วมชันสูตรพลิกศพ

จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบรถ จยย.2 คันล้มคว่ำในสภาพพังเสียหาย อุปกรณ์ชิ้นส่วนรถกระจัดกระจายเกลื่อนพื้นถนน คันแรกเป็นรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าดรีมสีส้ม หมายเลขทะเบียน 1กด.-2717 กาญจนบุรี คันที่ 2 เป็นรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า MSX สีดำ หมายเลขทะเบียน 1กณ-5042 กาญจนบุรี

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชาย 2 รายนอนจมกองเลือดอยู่กับพื้นถนน รายแรกสอบสวนทราบชื่อคือ นายปรเมษฐ์ เผือกคง อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30/101 หมู่ 9 ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ส่วนรายที่ 2 ทราบชื่อคือนายณัฐกิตติ์ แก้วเหล็กไหล อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่  1096/7 หมู่ 4 ต.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ซึ่งรายที่ 2 เจ้าหน้าที่กู้ชีพของมูลนิธิฯ ได้พยายามช่วยเหลือทำ CPR อย่างเร่งด่วนเพื่อช่วยยื้อชีวิต แต่สุดท้ายก็ทนพิษบาดแผลไม่ไหว สิ้นใจตายในเวลาต่อมา

อุบัติเหตุครั้งนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย สอบสวนทราบชื่อนายนริศ กันกระโทก อายุ 15 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9/16 หมู่ 9 ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ชีพมูลนิธิฯ รีบนำตัวนายนริศ ส่ง รพ.ฯ อย่างเร่งด่วน แพทย์ต้องรีบนำตัวเข้าห้อง ไอซียู เพื่อช่วยเหลือยื้อชีวิตเป็นการด่วน เนื่องจากอาการสาหัสมากเป็นตายเท่ากัน

จากการสอบสวนปากคำกลุ่มเพื่อนๆผู้ตายที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายและเพื่อนๆได้พากันขี่รถ จยย.มาประลองความเร็วของรถบนถนนสายดังกล่าว เนื่องจากช่วงดึกๆ จะไม่ค่อยมียวดยานพาหนะวิ่งสัญจนบนถนนสายนี้ โดยมีกลุ่มเพื่อนๆ จอดรถดูและรอลุ้นว่า รถใครจะเร็วกว่ากันอยู่ที่ริมถนน โดยที่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดเหตุก่ารณ์แบบนี้ขึ้น

รถของนายปรเมษฐ์ ผู้ตาย ได้ขับขี่แซงรถของนายณัฐกิตติ์ ที่มีนายนริศ นั่งซ้อนท้ายมาด้วย วิ่งตามหลังมาด้วยความเร็วสูง โดยที่นายณัฐกิตติ์ ไม่คาดคิดว่า นายปรเมษฐ์ จะขี่รถเลี้ยวย้อนศรกลับมาหากลุ่มเพื่อน จึงเกิดพุ่งชนประสานงากันอย่างจัง จนทำให้นายปรเมษฐ์ และนายณัฐกิตติ์ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนนายนริศ กันกระโทก ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"