'พี่คารม' ตบปาก 'น้องหนวด' พูดแย่มากด่าไล่หลัง โวผมทำให้อนาคตใหม่ได้คะแนนเป็นกอบเป็นกำที่ร้อยเอ็ด


เพิ่มเพื่อน    

13 มี.ค. 63 - นายคารม พลพรกลาง ส.ส.บัญชีรายชื่อ อดีตพรรคอนาคตใหม่ เปิดเผยว่า วันที่ 14 มี.ค.ส่วนตัวจะยังไม่เข้าไปสมัครสมาชิกพรรคก้าวไกลตามที่ส.ส.หลายคนได้ประกาศไปก่อนหน้านี้ เพราะยอมรับว่าไม่พอใจกับคำพูดของนายณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ ส.ส.กทม.และ นายอภิชาติ ศิริสุนทร ส.ส.บัญชีรายชื่อ อดีตพรรคอนาคตใหม่ ที่ออกมาโจมตีตนเองในทำนองว่าที่ได้เป็นส.ส.เพราะพรรคอนาคตใหม่ อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่าเวลานี้ยังไม่ได้ตัดสินใจไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคการเมืองไหนทั้งสิ้น 

"ผมยอมรับว่าผมได้เป็นส.ส.เพราะพรรคอนาคตใหม่ แต่ผมก็ช่วยพรรคอนาคตใหม่เต็มที่ ในร้อยเอ็ดผมก็ทำทุกอย่าง จนได้คะแนนมาจำนวนมาก ทั้งๆที่ไม่ใช่เขตของนักศึกษา ผมก็รู้สึกไม่ดีเลย ผมก็ดูเหมือนกันว่าถ้าก้าวล่วงผมแบบนี้ ผมก็เป็นทนายความนะก็ดูอยู่เหมือนกัน เป็นคำพูดที่แย่มากและเสียความรู้สึก ผมกำลังตรวจสอบทุกอย่างเพื่อจะได้รู้ว่าวางตัวอย่างไรดี" นายคารม กล่าว 

นายคารม กล่าวว่า การแสดงความคิดเห็นเรื่องโครงสร้างของพรรคใหม่ก็เป็นไปตามหลักการที่อยากให้พรรคมีโอกาสสร้างพื้นที่ทางการเมืองในภาคอีสานให้มากขึ้น โดยเฉพาะการเชิญชวนให้มาสมัครเป็นสมาชิกพรรค อีกทั้งตนเองไม่ได้ว่ากล่าวพาดพิงบุคคลใดเป็นการเฉพาะ ดังนั้น การออกมาพูดในทำนองในร้ายตนเองนั้นเป็นเรื่องที่ทำให้รู้สึกไม่ดีอย่างมาก.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"