เขม่นในร้านเหล้า ตะลุมบอนยิงดับ1


เพิ่มเพื่อน    


    ช่างกลึงไปนั่งดื่มกินในร้านเหล้ากับเพื่อนๆ เจออริเก่าเกิดตะลุมบอนกันนัวเนีย การ์ดร้านเข้าห้ามทัพ แต่อีกฝ่ายยังไม่หายแค้น ดักยิงข้างลานจอดรถหนุ่มช่างกลึงดับคาที่ ตำรวจเผยรู้ตัวมือปืนแล้ว อยู่ระหว่างกดดันไล่ล่า
    เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 15 มีนาคมนี้ ร.ต.อ.ถิรายุ วงศ์สิงห์ รอง สว. (สอบสวน) สน.ท่าข้าม ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิตภายในตลาดอีคิวไนท์ ถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกลาง (พฐก.) อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุอยู่หลังตลาดเป็นลานจอดรถ พบศพนายธนบดี สารสุวรรณ อายุ 23 ปี เป็นช่างกลึง อยู่บ้านเลขที่ 115/1 หมู่ 5 ต.บางปลาม้า อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี สภาพศพนอนหงายสวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงยีนส์ขายาว รองเท้าผ้าใบสีดำ ถูกยิงท้ายทอยกระสุนฝังใน 2 นัด สีข้างซ้ายทะลุแผ่นหลังซ้าย 1 นัด
    นายพงษกร การบรรจง อายุ 27 ปี รุ่นพี่ผู้ตาย กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ได้เข้ามาดื่มกินที่ร้านรถนิยม@ตลาดอีคิวไนท์ กว่า 10 คน แล้วมีการกระทบกระทั่งกับวัยรุ่นโต๊ะข้างๆ ภายในร้านเรื่องผู้หญิง การ์ดของทางร้านเข้าห้ามปราม สามารถเจรจาไกล่เกลี่ยกันได้ก่อนแยกย้ายกันกลับ แต่ปรากกฏว่ากลุ่มการ์ดไม่พอใจ คาดว่าอาจมีคนถูกลูกหลง จึงเดินตามออกมายังลานจอดรถ พบกลุ่มผู้เสียชีวิต ก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้น 2-3 นัด แล้วนายธนบดีที่เดินมาด้วยกันล้มลงเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุได้แยกย้ายกันหลบหนีโดยขับรถฮอนด้า แจ๊ซ สีเทา ไม่ทราบทะเบียน และรถกระบะ ไม่ทราบรุ่น สี และทะเบียน หลบหนีไปทันที
    ร.ต.อ.ถิรายุกล่าวว่า เบื้องต้นให้ฝ่ายสืบสวนดำเนินการตรวจสอบกล้องวงจรปิด หาเบาะแสผู้ลงมือก่อเหตุ จากนั้นจะเชิญกลุ่มเพื่อนของผู้ตายที่ดื่มกินภายในสถานบันเทิงไปสอบปากคำอย่างละเอียด เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน ติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินการต่อไป
    ต่อมา พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รอง ผบก.น.9 กล่าวว่า หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผบก.น.9 สั่งการให้เร่งประชุมฝ่ายสืบสวนที่ สน.ท่าข้าม ตั้งแต่ช่วงเช้า โดยมีการสนธิกำลังกันระหว่างตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ท่าข้าม และ กก.สส.บก.น.9 เข้าหารือแนวทางคลี่คลายคดีร่วมกัน ขณะนี้ตนได้กำชับให้แบ่งงานกันตรวจสอบกล้องวงจรปิด และติดตามพยานทั้งในที่เกิดเหตุกับพยานบุคคลของคู่กรณีที่มีปัญหากันเข้ามาสอบปากคำแล้ว ทราบว่าปมการสังหารเกิดจากกลุ่มผู้ตายเคยมีเรื่องมีราวกับกลุ่มของมือปืนมาก่อน คาดว่าจะสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้เร็วๆ นี้ แต่รายละเอียดเชิงลึกขอสงวนเอาไว้ก่อน เนื่องจากอยู่ในสำนวนคดี
    มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวมือปืนที่ก่อเหตุเเล้ว ซึ่งไม่ใช่การ์ดในร้านแต่อย่างใด เป็นเพียงลูกค้าที่มีความสนิทสนมกับกลุ่มการ์ดที่รักษาความปลอดภัยในร้านเท่านั้น โดยหลังเกิดเหตุมือปืนก็ยังกบดานอยู่ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ตำรวจพยายามเกลี้ยกล่อมและไล่ล่าตัวมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วน ส่วนสาเหตุที่กลุ่มผู้ตายและกลุ่มมือปืน รวมแล้วนับสิบคน ยกพวกตะลุมบอนกันในร้านจนมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตนั้น เนื่องจากก่อนหน้านี้กลุ่มของนายธนบดี ผู้ตาย ก็เคยมีเรื่องมีปากเสียงวิวาทกับกลุ่มของมือปืนมาแล้วครั้งหนึ่ง. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"