‘เจี๊ยบ เชิญยิ้ม’เคลียร์ดราม่า ทำคลิปล้อกักตุนหน้ากากอนามัย


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากมีข่าวของการกักตุนหน้ากากอนามัยกว่า 200 ล้านชิ้น ทำให้ประชาชนขาดแคลนหน้ากากอนามัยในการป้องกันเชื้องไวรัสโควิด-19 ซึ่งเมื่อ ศรสุวีร์ ภู่รวีรัศวัชรี ผู้ที่ถูกพูดถึงเกี่ยวกับการกักตุนสินค้าดังกล่าวนั้นได้ไปรายงานตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชาวเน็ตหลายคนก็แซว่าหน้าตาคล้ายตลกดัง เจี๊ยบ เชิญยิ้ม ทำให้ตลกหนุ่มอัดคลิปเลียนแบบพ่อค้าหน้ากากอนามัย ทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม และแว่นตากันแดด

          ล่าสุด หนุ่มเจี๊ยบ เชิญยิ้ม มาเปิดใจผ่านทางรายกาย คุยแซ่บShow ถึงคลิปล้อเลียนดังกล่าวที่ตอนนี้มีชาวเน็ตเข้ามาตำหนิว่าเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำและเอามาล้อเล่น

          “จริงๆผมไม่รู้เรื่อง ไม่ค่อยเสพโซเชียลเท่าไหร่ แล้วอยู่ๆก็มีเพื่อนๆในวงการโทรศัพท์มา เขาบอกว่าเจี๊ยบมึงคิดยังไง ไปกักตุนเพื่ออะไร คนอื่นเขาต้องใช้ทั่วประเทศ แล้วคนที่โทร.มา คือพี่นีโน่ แล้วผมก็บอกว่าไม่รู้เรื่อง แกก็บอกให้เข้าไปดูในโซชียลมีแต่รูปหน้ามึงทั้งนั้น พี่โน่ไม่ได้เข้าใจผิด เข้าโทร.มากวน พอเข้าไปดูมันคล้ายมากๆ ก็เลยทำอะไรแปลกๆ วันนั้นผมจะไปเมืองกาญพอดี แต่ทีนี้เราต้องแวะไปร้านก๋วยเตี๋ยวของเรา เราก็คิดจะจำยังไงดีให้คนมารู้จักก๋วยเตี๋ยวเราเยอะๆ แต่งชุดแบบนี้เลย พี่ลงทุนแวะไปที่บ้านไปเอาเสื้อมา แล้วแว่นอันนั้นก็ต้องไปหาซื้อในปั๊ม 200 บาท คุ้มเกินคุ้ม

          กระแสตอบรับก็เสียวๆ อยู่เหมือนกัน มันเยอะขนาดนี้ แต่แน่นอนที่เราทำออกไป เรายอมรับอยู่แล้วว่ามีคนทั้งชมและคนติเตียนมาสัก 10% เขาบอกว่าทำไมคุณเจี๊ยบต้องไปทำแบบนั้นด้วยไม่ดีเลย อุตส่าติดตาม เสียใจมากที่คุณเจี๊ยบทำแบบนี้

          คนรู้จักร้านเยอะขึ้นมากครับ หลังจากวันนั้นก็คือหน้าร้านผมคนต้องต่อแถวกินกัน ซึ่งมันเป็นร้านไม่ใหญ่มาก เป็นร้านเล็กๆ ปกติเราเปิดมาเกือบเดือน ก็มีลูกค้าประจำเข้ามาเยอะเหมือนกัน แต่หลังจากวันนั้นมันเยอะขึ้น”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจากอินเตอร์เน็ต


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"