หนุ่มแสดงตัว ทำตกหวย6ล.


เพิ่มเพื่อน    


    ตำรวจเร่งตามหา 2 แม่ลูกเก็บลอตเตอรี่ส่งให้พนักงานร้านเซเว่นฯ ตามหาเจ้าของ รุ่งขึ้นออกรางวัลปรากฏถูกที่ 1 รับ 6 ล้าน ผจก.ร้านรีบนำไปมอบให้ตำรวจ ล่าสุดมีผู้แสดงตัวเป็นเจ้าของแล้ว แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่เชื่อ ส่งของกลางตรวจหาดีเอ็นเอเทียบเคียง
    ได้กลายเป็นข่าวฮือฮาเมื่อมีผู้เก็บสลากกินแบ่งรัฐบาล 1 ฉบับ หมายเลข 503446 ที่ตกอยู่บริเวณร้านเซเว่น อีเลฟเว่น สาขาตลาดแม่ยุพิน ถนนมิตรภาพ อุดร-หนองคาย ต.หมูม่น อ.เมือง จ.อุดรธานี ส่งให้ตำรวจ สภ.ย่อยนาข่า อ.เมืองอุดรธานี ติดตามหาเจ้าของ โดยสลากฉบับนี้ถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 มีนาคม 2563 
    มีรายงานว่า เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ได้มีชายคนหนึ่งอ้างตัวเป็นเจ้าของสลากกินแบ่งที่ถูกรางวัลที่ 1 ดังกล่าว เดินทางเข้าพบตำรวจ สภ.ย่อยนาข่า เพื่อขอรับสลากคืน แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อว่าชายคนดังกล่าวจะเป็นเจ้าของตัวจริง เนื่องจากไม่มีหลักฐานที่น่าเชื่อถือ ทั้งยังไม่สามารถบอกที่มาที่ไปได้อย่างชัดเจน เบื้องต้นได้สอบปากคำไว้ก่อน ขณะเดียวกันก็ได้นำสลากกินแบ่งไปตรวจเก็บดีเอ็นเอ ทั้งจากตัวสลากและซองพลาสติกเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน หลังจากนี้จะได้นำไปเทียบกับดีเอ็นเอของผู้ที่อ้างเป็นเจ้าของสลากต่อไป 
    ตำรวจยังได้เร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณที่มีผู้เก็บสลากกินแบ่งได้ เพื่อหาคนที่ทำสลากตกไว้ 
    ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 17 มี.ค. นายเจนละพรรดิ์ เวชกามา อายุ 26 ปี ผู้จัดการร้านเซเว่น อีเลฟเว่น สาขาตลาดแม่ยุพิน อ.เมืองอุดรธานี นำสลากกินแบ่งรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 มีนาคม 2563 ชุดที่ 15 หมายเลข 503446 จำนวน 1 ใบ มูลค่า 6 ล้านบาท ที่มีคนเก็บได้ นำมาลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานและให้ตำรวจเพื่อสืบหาคนที่เป็นเจ้าของสลากกินแบ่งตัวจริง ที่ทำหล่นบริเวณข้างตู้เอทีเอ็มหน้าร้านสะดวกซื้อ
    ต่อมา พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จ.อุดรธานี, พ.ต.ท.ประยงค์ จอมสมสา รอง ผกก.สอบสวน สภ.ย่อยน่าข่า, ร.ต.อ.พอดี ไชยคำหาญ รอง สว.สอบสวน เดินทางไปตรวจสอบบริเวณร้านสะดวกซื้อ เพื่อสอบถามนายเจนละพรรดิ์ถึงความเป็นมาของสลากฉบับดังกล่าว
    จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า เวลาประมาณ 17.30 น.ของวันที่ 15 มี.ค.63 มีผู้หญิงสวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว กางเกงยีนส์ขายาว รวบผมยาวไว้ด้านหลัง อายุประมาณ 40 ปี พร้อมลูกสาว อายุประมาณ 10 ขวบ สวมหน้ากากอนามัยปิดหน้า เดินถือสลากกินแบ่งมาฝากไว้กับพนักงานร้านเซเว่นฯ แจ้งให้ส่งคืนเจ้าของที่ทำหล่น พร้อมกับบอกว่าตนและลูกสาวเก็บสลากได้บริเวณข้างตู้เอทีเอ็ม     
    นายเจนละพรรดิ์กล่าวว่า หลังจากพนักงานนำสลากที่สองแม่ลูกเก็บได้ให้ตนเก็บไว้ ขณะนั้นตนไม่ได้คิดอะไร และได้เก็บสลากไว้ยังที่ทำงาน กระทั่งหลังการประกาศผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา ปรากฏว่าสลากที่ตนรับฝากไว้ถูกรางวัลที่ 1 ตนรู้สึกตกใจมาก จึงนำไปแจ้งความลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน เพื่อติดตามหาคนที่เก็บได้และเจ้าของสลากที่แท้จริงต่อไป
    พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จ.อุดรธานี กล่าวว่า ต้องขอชมเชยนายเจนละพรรดิ์ ที่เมื่อรู้ว่าสลากถูกรางวัลที่ 1 ก็รีบนำสลากไปแจ้งความลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ขณะนี้ได้มอบหมายให้ พ.ต.อ.อารี สินธุรา ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี เป็นหัวหน้าทีมสืบสวนหาตัวคนที่เก็บสลากได้และเจ้าของที่แท้จริง ขณะเดียวกันก็ได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลมาตรวจสอบ เพื่อยืนยันว่าใช่ของจริงหรือไม่.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"