หลังบ้านรมว.ศึกษาฯ วอนชวนกันวาดช่วยกันแชร์ ให้ไปถึงหมอ


เพิ่มเพื่อน    

20 มี.ค. 63 - นางทยา ทีปสุวรรณ ภรรยานายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กโดยมีเนื้อหาดังนี้

“ชวนกันวาดช่วยกันแชร์ ให้ไปถึงหมอกัน”

วาดไม่ได้ก็แชร์ได้นะ

“saveเราsaveหมอ” กิจกรรม 2 ของเราและเพื่อนๆ อยากส่งต่อกำลังใจดีดีให้หมอ พยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์ทั่วประเทศให้มีกำลังทั้งกายและใจสู้ภัยจากไวรัสโควิด-19 ไปด้วยกัน ให้หมอและพยาบาลรู้ว่าพวกเราพร้อมช่วยพวกท่านอย่างเต็มที่ โดยเป็นกิจกรรมที่ 2 ต่อมาจากการระดมจิตอาสาทำหน้ากากผ้าแจกให้กับพี่ๆ น้องๆ วินมอเตอร์ไซค์ คนขับแท็กซี่และสภากาชาดไทย

เริ่มต้นอาทิตย์เราได้ไปเจอครูโต-ม.ล.จิราธร จิรประวัติ กับครูปาน- สมนึก คลังนอก และน้องเพียว โลกุตราเพื่อเชิญและชวนให้มาเริ่มต้นวาดรูปร่วมกันเป็นกลุ่มแรก ต่อด้วยคู่พี่น้องแป้งและนวล ภัทรีดาและนวลตอง ประสานทอง ทุกคนตอบรับทันที พร้อมวาดให้เลย เราอยากให้ทั้ง 5 ท่านเป็นจุดเริ่มต้น ที่อยากชักชวนให้ประชาชนคนทั่วไป หรือใครที่อยากส่งความรู้สึกดีๆ มาร่วมกันวาดภาพแชร์ พร้อมใส่ #saveเราsaveหมอ เพื่อให้ภาพทั้งหมดถูกส่งต่อไปถึงกลุ่มหมอ พยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์ทั่วประเทศจริงๆ

ทางกลุ่มทยาและเพื่อนๆ ยังเตรียมภาพเซ็ตพิเศษสำหรับประมูล เพื่อระดมทุนสำหรับจัดซื้อ Faceshield และ PPE suits ที่กำลังขาดแคลน เพื่อส่งต่อให้กับหมอ พยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์ที่มีความจำเป็นและต้องการใช้อย่างเร่งด่วน

ติดตามกิจกรรม Saveเราsaveหมอ ทาง Facebook : Taya Teepsuwan เราไม่หยุดแค่นี้แน่
#คนไทยไม่ทิ้งกัน #saveเราsaveหมอ #ฝ่าวิกฤติด้วยพลังบวก


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"