เลิกไม่ทันข้ามวัน'แตงโม-นิก'สาดคำหวานกลางไอจี


เพิ่มเพื่อน    

 

          ประกาศเลิกกันไม่ทันข้ามวัน  ก็ดูเหมือนว่างานนี้จะมีรีเทิร์นหรือเปล่า เพราะเมื่อเข้าไปดูในอินสตาแกรมของ นิก-คุณาธิป  ปิ่นประดับ ดูเหมือนเจ้าตัวจะลบโพสต์อันเก่าที่ขึ้นว่า คนโสด2020 ออกไปแล้ว แถมยังโพสต์ภาพคู่กับแฟนสาวรุ่นพี่ แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ พร้อมข้อความง้อแบบรัวๆ ซึ่ง แตงโม นิดา ก็ได้เข้ามาคอมเม้นท์สั้นๆ ว่า ‘รัก’ อีกด้วย

          “จะยังไง ก็ไม่ควรมาดูถูกความรักคนอื่น พวกคุณไม่รู้หรอกว่าพวกเราผ่านอะไรกันมามากขนาดไหน โมกับผม ไม่มีใครอยากเลิกหรอก เลิกกันทั้งที่ยังรักกันมาก เสียใจ อยู่เเล้วเเหละ ขออย่ามาสรุปสนุกปากดูถูกความรัก บ้างก็ว่าอ๋ออยากได้งานเลยเลิก โน่นนี้นั้น บอกไว้ตรงนี้นะครับ เรื่องคดียังคงเหมือนเดิมผมยืนยันว่าผมบริสุทธิ์ ไม่เกี่ยวกันเรื่องนี้ทั้งสิ้น ผมจะสู้ให้ถึงที่สุดเพราะผมไม่ได้ทำอะไรผิด คนผิดรู้ตัวเเก่ใจ ผมรักผู้หญิงคนนี้สุดใจเเละผมเชื่อว่าโมก็รักผมไม่เเพ้กัน คิดถึง”

 

 

          นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งข้อความว่า  “จริงๆ เราสองคนผ่านอะไรด้วยกันมามาก ช่วยเหลือกันมาตลอด โมเป็นคนพาผมไปเรียนหนังสือด้วยกัน เเนะนำเเต่สิ่งดีๆ ให้ความรักความเอาใจใส่ ครอบครัวเรารักกัน หลายคนคิดว่าเราไม่เหมาะกัน เเต่มีเเต่ใจเรา 2 คนที่รู้ว่าเราเหมาะกันเเค่ไหน ยอมรับเลยว่าช่วงหลังๆ ” ผมป่วยเป็นซึมเศร้า“ หนักมากๆ อารมณ์เเละทุกอย่างมันไม่ปกติกว่าที่เคย ด้วยปัญหาของทั้งคู่ มันถาโถมเข้ามาจนเราต่างเครียดไม่มีเวลาให้กัน มีความน้อยอกน้อยใจกันเเล้วไม่ได้พูด ขอโทษที่ทำตัวไม่น่ารักบ่อยๆ เเต่นี่อะเป็นคนน่ารักนะปกติ ดีกันนะขอโทษเราจะจูงมือกันต่อไปได้ไหม จะทำให้ดีที่สุด รักษาโรคบ้านี่ไห้หายละไปช่วยคนไปช่วยสังคมกันเถอะ รัก รักเเหละดูออก

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @nickkunatip


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"