จบสวย! 'พชร์-นิก'ยุติศึก กอดคอร่วมงานเหมือนเดิม


เพิ่มเพื่อน    

 

            ถือเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์สุดๆ เมื่อภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผู้กำกับคนดัง พชร์ อานนท์  มีชื่อของ นิก-คุณาธิป ปิ่นประดับ เป็นหนึ่งในนักแสดงนำ ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีเรื่องบาดหมางกันอยู่ จนถึงขั้นนำไปสู่ก่อนฟ้องร้องและตอนนี้คดีก็อยู่ในชั้นศาล

          โดยงานนี้ผู้กำกับคนดังเผยว่า “เราโทรหาเขา เพราะเขายังมีสัญญาอยู่กับเรา 2 ปี ติดต่อเขาว่าอยากเล่นหนังไหม ก็ชวนเขามาเล่น เขาก็โอเค แต่ว่าของคุยขอเคลียร์กับพี่ก่อน เราก็บอกไม่ต้องเคลียร์ เรื่องเก่าๆ ให้มันลืมๆ ไป เพราะว่าเราเข้าใจคลาดเคลื่อนกัน เข้าใจผิดกัน เรื่องคดีก็ต้องรอดูทางศาลก่อน ให้มันเป็นไปตามกระบวนการ  ต้องรอ มันเป็นรูปของคดี แต่จริงๆ แล้วศาลก็อยากให้ประนีประนอมไกล่เกลี่ยกันมากกว่า มันก็ขึ้นอยู่กับเรา 2 คน เดี๋ยวรอศาลท่านเรียกเราอีกครั้งหนึ่ง น่าจะเป็นปีหน้า

           แต่จริงๆ เราก็ไม่ได้มีอะไร นิกก็ไม่ได้มีอะไร แค่เราไม่ได้คุยกัน เราเต็มใจที่จะให้โอกาสเด็กอีกครั้งหนึ่ง เพราะน้องก็ไม่ได้ผิดอะไรมากมาย  มันเป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่า ต่างคนต่างหัวร้อนทั้งคู่ เราก็เป็นคนอารมณ์ร้อนอยู่แล้ว  แต่มันเหมือนมีอะไรติดขัดในใจเรา ก็คุยกันดีกว่า เราก็เป็นผู้ใหญ่แล้ว ต้องยกโทษให้เด็ก อะไรที่อภัยได้ ก็อภัยกัน

            เขาเป็นเด็กที่เราทำงานด้วย เคยอยู่สังกัดเดียวกัน พอเรารู้ว่าเขามีปัญหาเราก็อยากจะช่วยให้เขาดีขึ้น ไม่เคยลืมเขา ใครจะว่ายังไงเราก็ยอมรับอยู่แล้ว ว่าที่ผ่านมาทำไมถึงขึ้นศาล ทำไมถึงโวยวาย เราก็ยอมรับรับผิด แต่ในเมื่อเราเป็นผู้ใหญ่เราก็ต้องให้โอกาสเด็ก ตอนแรกว่าจะเอาให้ถึงที่สุด แต่ไม่เอาดีกว่า อดีตที่มันผ่านมาแล้วก็ให้มันผ่านไป เพราะเราก็อยากจะบอกทุกคนว่า อะไรที่มันยกโทษได้ก็อภัยให้กันดีกว่า สังคมจะได้มีความสุข

            ส่วนเรื่องสัญญา ก็รอให้มันหมด อีก 2 ปีหมด ระหว่างนี้เขาก็ทำงานกับเราไปเรื่อยๆ หลังจากนั้นเขาจะไปทำอะไรก็ตามสบาย เรื่องของเขา เราไม่บังคับแล้ว อยู่ที่จิตใจเขา เพราะคนเรามันดูแลได้แค่ตัว แต่จิตใจเราดูแลกันไม่ได้อยู่แล้ว”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"