อดีตปธ.ชุดขาวเสียชีวิตแล้วจากโคโรน่าไวรัส


เพิ่มเพื่อน    



ลอเรนโซ ซานซ์ อดีตประธานสโมสร เรอัล มาดริด เสียชีวิตแล้วจาก โคโรน่าไวรัส ด้วยวัย 76 ปี
    ซานซ์ เคยนั่งตำแหน่งประธานเรอัล จากปี 1995 ถึง 2000 ต้องเข้าพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลด้วยอาการไข้และมีผลหาตรวจโคโรน่าไวรัสเป็นบวก
    สโมสรยักษ์ใหญ่ของสเปน ออกถ้อยแถลง มีใจความว่า เรอัล มาดริด ประธานของสโสมร และ บอร์ดผู้อำนวยการทุกคน รู้สึกเสียใจต่อการเสียชีวิตของ ลอเรนโซ่ ซานซ์ ซึ่งเคยดำรงตำแหน่งประธานสโมสร ของ เรอัล มาดริด จากปี 1995 ถึง 2000
    โดยทุกคนต้อผงการแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อ ภรรยา มารี ลูซ, ลูกของเธอ คือ ลอเรนโซ่, ฟรานซิสโก, เฟร์นานโด, มาเรีย ลูซ (มาลูลา) และ ดิอาน่า และ ครอบครัวของพวกเขาทุกคน และเพื่อนๆ รวมไปถึงทุกคนที่เกียวข้องกับสโมสร เรอัล มาดริด
    ทีมราชันชุดขาวยังเพิ่มเติมด้วยว่า วันนี้ เรอัล มาดริด ไว้อาลัยต่อการสูญเสีย หนึ่งในประธานสโมสรที่เคยทำงานอย่างทุ่มเทฝากผลงานและไว้อย่างมากมายตลอดช่วงเวลาที่รับใช้สโมสร
    แต่จากสถานการณ์ในปัจจุบัน ที่เกิดการแพร่ระบาดของไวรัส และทำให้แต่ละคนต้องเฝ้าระวังและอยู่ห่างกันไม่จำเป็นไม่ต้องเดินทางไปไหนหรือออกจากบ้าน ทางเรอัล มาดริด จะจัดพิธีไว้อาลัยให้เขาอย่างสมเกียรติโดยเร็วที่สุดเมื่อสถานการณ์เรื่องโควิดดีขึ้นแล้ว
    ลอเรนโซ่ จูเนียร์ ลูกขายของ ซานซ์ อดีตผู้เล่น และผอ.ทีมบาสเก็ตบอลของเรอัล ยืนยันการเสียชีวิตของบิดาของตนผ่านทาง ทวีตเตอร์ โดยแสดงความเสียใจและไม่คิดว่าเขาควรต้องจบชีวิตในแบบนี้ ไม่ว่าอย่างไร ครอบครัวของเขา และเรอัล มาดริด คือสิ่งที่พ่อของตนรักและทุ่มเทให้มากที่สุด
    เรอัล เคยได้แชมป์ 6 รายการ ระหว่าง ที่ ซานซ์ เป็นประธานสโมสร รวมถึงแชมเปี้ยนส์ลีก 2 สมัยในปี 1998 และ 2000
    ส่วน เฟร์นานโด ซานซ์ ลูกชายอีกคน ที่เคยเล่นให้ เรอัล ในช่วงที่พ่อยังเป็นประธานสโมสร เคยยืนยันเมื่อต้นสสัปดาห์ว่า พ่อของเขาต้องเข้าพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล แต่ครอบครัวตอนนั้นก็ไม่แน่ใจว่าเขาติดเชื้อโคโรน่าไวรัส
    เฟร์นานโด บอกว่า พ่อของเขาไม่ต้องการไปโรงพยาบาล กระทั่งเริ่มหายใจลำบากและอาการแย่ลง
    ทางแพทย์กักตัวเขาไว้ที่โรงพยาบาลเพ่อรักษาตัว แต่ก็บอกว่าอาการเขาแย่มาก อ็อกซิเจนในเลือดน้อยมาก
    ทาง ลาลีกา ก็ได้ออกแถลงการณ์สั้นๆ แสดงความเสียใจต่อการเสียขีวิตของ ลอเรนโซ่ ซานซ์
    เรอัล มาดริด ในช่วงที่ ซานซ์ นั่งประธานสโมสร คว้าถ้วยแชมเปี้ยนลีก สมัยที่ 7 ของสโมสรในปี 1998 เป็นเวลา 32 ปีนับจากครั้งสุดท้ายที่พวกเขาเคยได้ครองแชมป์สโมสรยุโรป
    ส่วนการคว้าแชมป์ยุโรปอีกครั้งของ เรอัล ในยุคของ ซานซ์ เกิดขึ้นในปี 2000 หลังจากนั้นเขาเสียตำแหน่งประธานสโมสรให้กับ ฟลอเรนติโน่ เปรเซ เขาเคยพยายามกลับมาช่วงขิงในการเลือกตั้งตำแหน่งที่วางลง ในปี 2006 แต่ก็พ่ายแพ้ให้กับ รามอน กัลเดรอน

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"